Mavic 2 Pro và Mavic 2 Zoom ấn tượng với công nghệ của Hasselblad

Nếu bạn là một fan của nhà DJI thì chắc hẳn bộ đôi Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom là điều thu hút đối với bạn. Đặc biệt hơn khi kết hợp với những tính năng vượt trội.

Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom đều có cải tiến vượt trội

Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom đều được cải thiện hiệu suất đáng kể. Cụ thể là cả 2 đều có thể bay với tốc độ tối đa là 44MPH ở chế độ Sport và thời gian bay tối đa là 31 phút. So với những người anh em trước thì hai sản phẩm này bay lâu và êm hơn. Nhưng hình dáng thì lại lớn hơn và trọng lượng thì nặng hơn với một gimbal máy ảnh 3 trục gắn vào thân máy.

Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom đều được hỗ trợ hệ thống file FAT 32, cho phép chúng lưu trữ các tệp video dài hơn lên đến 32GB mỗi lần vào thẻ SD. Cả 2 đều có thể quay video 4K ở 30p, video 2.7K 60p và video HD 120p.

Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom là chiếc flycam đầu tiên của DJI với các cảm biến đa hướng giúp tránh chướng ngại vật mặc dù các cảm biến bên chỉ hoạt động khi sử dụng các tính năng bay thông minh của DJI ở chế độ ActiveTrack. Vượt trội hơn là ActiveTrack đã được tăng cường để có thể sử dụng cả cảm biến mặt trước và camera chính để tạo ra bản đồ 3D của đối tượng quay. Đây cũng là điểm khác biệt thể hiện sức mạnh của Mavic Pro 2 và Mavic Pro Zoom khi những chiếc Mavic cũ chỉ tạo được bản đồ 2D khiến flycam gặp khó khăn khi phải tránh chướng ngại vật.

Đáng chú ý hơn là Mavic Pro 2 và Mavic 2 Zoom còn được tích hợp công nghệ OccuSync 2.0 của DJI. Công nghệ này giúp bạn có thể bắt được tín hiệu video 1080p từ flycam với sự điều khiển trong khoảng cách lên đến 5 dặm. Cả 2 loại này đều được trang bị đèn phụ trợ mới ở phía dưới có thể hạ cánh an toàn trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, DJI cũng đã tạo ra một chế độ Hyperlapse mới với bốn tùy chọn bay: circle a given subject, course lock, way points and free flying.

Chi tiết về Mavic Pro 2

Mavic Pro 2 thể hiện cảm biến 20-megapixel, 1 inch trong một chiếc máy ảnh được phát triển cùng với Hasselblad (DJI sở hữu lớn cổ phần trong nhà sản xuất máy ảnh định dạng trung bình này). Theo DJI, đầu vào của Hasselblad có thể được nhìn thấy trong ống kính, xử lý hình ảnh và trong sự kết hợp của Giải pháp màu tự nhiên của Hasselblad.

Máy ảnh của Mavic Pro 2 có khả năng ghi lại video 4K với tùy chọn quay video định dạng HLG hoặc 10 bit D-Log 10 bit thẳng vào thẻ MicroSD. Mavic  Pro 2 cung cấp 14 điểm dừng của dải động khi chụp ảnh tĩnh trong chế độ Dynamic High Dynamic Range mới. Đồng thời, kết hợp một chuỗi ảnh tĩnh trong máy ảnh để cải thiện khả năng tái tạo âm.

Mavic Pro 2 có dải ISO 100-6400 và ống kính 28mm f / 2.8-11 cố định.

Mavic Pro 2 sẽ có giá bán lẻ khá đắt đỏ –  1.449 đô la cho bản Body only – mức giá gần  tương đương với Phantom 4 Pro V2.0.

Chi tiết về Mavic 2 Zoom

Đúng như cái tên của mình, Mavic 2 Zoom như một ống kính zoom quang học (24-48mm, tương đương). Nó có một cảm biến 12-megapixel 1 / 2.3-inch và một hệ thống lấy nét tự động siêu mới mà DJI nói là nhanh hơn 40% so với Mavic trước đó.

Mavic 2 Zoom có thể cung cấp 13 điểm dừng của dải động.

Nhờ ống kính zoom quang học của nó mà Mavic 2 Zoom có ​​một vài tính năng độc đáo riêng. Một trong số đó là Dolly Zoom, tính năng cho phép bạn phóng to đối tượng trong khi mục tiêu giả bay về phía sau. Bằng cách này, đối tượng vẫn có cùng kích thước nhưng nền vẫn có thể được hiển thị rõ ràng.

Ngoài ra, Mavic 2 Zoom còn có chế độ mới là SuperRes, chụp chín ảnh ở tele tối đa và kết hợp chúng trong máy ảnh để tạo ra hình ảnh 48 megapixel.

Mavic 2 Zoom sẽ bán lẻ với giá $ 1,249 ( tương đương khoảng 27,5 triệu đồng).

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về 2 dòng flycam này và có thể chọn mua phù hợp cho mình. 

Chưa có câu trả lời nào