Review những chiếc điện thoại được yêu thích nhất trong thời qua

Samsung và OPPO tiếp tục thống trị danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong thời gian qua. Hãy cùng mình khám phá những sản phẩm hấp dẫn này nha.

OPPO A3s 16GB

A3s đang giúp OPPO thống trị phân khúc smartphone bình dân, lên kệ với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, tuy nhiên, OPPO A3s lại mang trong mình đầy đủ nét hấp dẫn thường được tìm thấy ở dòng điện thoại cao cấp như: màn hình tỉ lệ 19:9 rộng 6.2 inch, cụm camera kép và thiết kế “tai thỏ” trẻ trung bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay.

OPPO F9

Sau vài tuần ra mắt, OPPO F9 vẫn tiếp tục thể hiện sức hút mãnh liệt trên thị trường di động Việt. F9 lôi cuốn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ cách thiết kế “giọt nước” trau chuốt nịnh mắt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chụp ảnh xuất sắc nhờ camera kép trên mặt lưng và camera selfie lên tới 25MP.

Galaxy J6 (2018)

Để làm nên sức hút cho Galaxy J6 (2018), Samsung đã dày công đưa xuống sản phẩm này tính năng màn hình vô cực - vốn trước đó chỉ hiện diện trên những dòng smartphone sang trọng như Galaxy S và Galaxy Note. Hiện Galaxy J6 (2018) đang rất hút khách nhờ thế mạnh thương hiệu cũng như sở hữu cấu hình tốt so với các đối thủ.

Galaxy J8 (2018)

Galaxy J8 (2018) là thiết bị có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chụp ảnh của những khách hàng khó tính. Chiếc smartphone này được Samsung tích hợp camera kép 16MP (khẩu độ F/1.7) + 5MP (khẩu độ F/1.9), điều này giúp cho Galaxy J8 (2018) có thể chụp ảnh tốt trong môi trường thiếu sáng và chụp xóa phông xuất sắc.

Galaxy J4 (2018)

Là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất hiện nay của Samsung, Galaxy J4 phiên bản 2018 thể hiện thế mạnh ở khả năng hiển thị nhờ màn hình lớn 5.5 inch, máy có thiết kế thời trang mang đậm dấu ấn quen thuộc của Samsung và hỗ trợ selfie tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ đèn flash ở mặt trước.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình một chiếc smartphone thời thượng, hiện đại này.

 

Chưa có câu trả lời nào