Những điểm giúp Galaxy J8 nhân đôi hiệu quả khi sử dụng

Có mức giá tầm trung nhưng Galaxy J8 mang đến một thiết bị nhiều tiện ích vượt trội và vô cùng hữu ích, hãy cùng mình điểm qua những tính năng này nhé.



Tính năng Dual Messenger trên Galaxy J8.Tiện ích của Dual Messenger là có thể dùng nhiều tài khoản cùng lúc hoàn toàn riêng biệt giữa 2 tài khoản, không cần tốn thời gian đăng suất rồi đăng nhập lại nữa, vô cùng tiện lợi.




Hiểu được sự quan trọng của việc bảo mật dữ liệu, Samsung đã trang bị cho Galaxy J8 tính năng bảo mật dữ liệu vô cùng an toàn có tên là Secure Folder. Trình bảo mật  cho phép người lưu trữ dữ liệu ở những thư mục riêng tư, bảo vệ dữ liệu quan trọng như hình ảnh, video, tài liệu,... tránh việc bị lộ dữ liệu khi cho người khác “cầm hộ” smartphone của bạn.





Galaxy J8 có màn hình 6 inch phục vụ tốt hơn cho công việc hằng ngày. Tính năng app pair cho phép sử dụng thể sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc, có thể vừa lướt web, vừa nhắn tin với bạn bè … trên cùng một màn hình.


Thời lượng pin trên Galaxy J8 là viên pin 3500 mAh, kết hợp với con chip tiết kiệm điện, J8 đáp ứng rất tốt 1 ngày sử dụng với nhu cầu cơ bản của người dùng. Mình có thể thoải mái sử dụng khi đi học, đi làm mà không cần phải đem theo sạc dự phòng cồng kềnh, cũng không lo thiết bị sẽ hết pin giữa chừng trong lúc dùng máy. Thêm vào đó, trong suốt quá trình sử dụng, máy không hề bị nóng lên, nhiệt độ luôn ổn định và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Không chỉ phục vụ tốt công việc hằng ngày mà Galaxy J8 còn đáp ứng rất tốt nhu cầu giải trí của người dùng nhờ một đặc quyền cực kì hấp dẫn mà chỉ những thiết bị Samsung mới có mang tên Galaxy Gift. Với Galaxy Gift, người dùng có thể thỏa sức vui chơi, ăn uống, xem phim,... với rất nhiều khuyến mãi dành riêng cho những ai dùng các dòng Galaxy. Thêm vào đó, cộng đồng người dùng vô cùng đông đảo luôn tích tực hỗ trợ khi bạn thắc mắc, kèm theo hệ thống bảo hành rộng khắp, phụ kiện dễ thay thế đảm bảo với 118 trung tâm bảo hành.



Galaxy J8 là 1 chiếc smartphone tầm trung gần như "hoàn hảo" cho giới trẻ với những tính năng đặc biệt mang lại nhiều tiện lợi chỉ trên một chiếc điện thoại. Hơn thế nữa Samsung là thương hiệu với dịch vụ ưu đãi dành cho người dùng tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, điều mà các hãng điện thoại khác vẫn chưa làm tốt bằng.

 

Chưa có câu trả lời nào