Thời lượng pin iPhone XS/ XS Max và iPhone XR có gì khác biệt?

Chân dung bộ ba iPhone mới là iPhone XS/ XS Max và iPhone XR đã chính thức lộ diện. Với con chip Apple A12 Bionic mới liệu có đem lại thời lượng pin tốt hơn là sự cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng? Để trả lời cho câu hỏi trên, trang công nghệ PhoneArena mới đây đã có bài thống kê thời lượng sử dụng trên lý thuyết của ba mẫu iPhone mới gồm iPhone XS, iPhone XS Max cùng iPhone XR và tiến hành đem chúng so sánh với những thế hệ trước.

Bảng so sánh thời lượng pin bộ ba iPhone mới

Bảng số liệu so sánh thời gian sử dụng pin của bộ ba iPhone mới. Đơn vị tính bằng giờ

Từ bảng trên, cho thấy iPhone XR – model có giá tốt nhất trong bộ 3 iPhone thế hệ mới của Apple lại có tuổi thọ pin tốt nhất. Sự khác biệt dù không lớn nhưng mẫu iPhone “giá tốt” này có kết quả nhỉnh hơn một chút so với iPhone XS Max. Bên cạnh đó, cả hai model này đều có tuổi thọ pin nhiều hơn một giờ so với iPhone 8 Plus, nhà vô địch trước đây về thời lượng sử dụng pin của Apple.

Đáng ngạc nhiên là mẫu iPhone XS dù không tăng kích thước màn hình cộng với việc sở hữu con chip A12 tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước lại có thời lượng sử dụng pin gần như không đổi so với mẫu iPhone X. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, các con số trên chỉ nên tham khảo vì thời gian sử dụng thực tế sẽ khác nhau do thói quen của mỗi người.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng smartphone phù hợp

Chưa có câu trả lời nào