Chờ mua bản quốc tế của chiếc smartphone hot nhất Trung Quốc

Sau khi đạt những thành công nhất định ở thị trường khó tính và đông dân Trung Quốc với Nokia X6, hãng này mới đây đã cho ra mắt phiên bản quốc tế Nokia 6.1 Plus để mở rộng phạm vi ra toàn cầu.

Thông tin ra mắt smartphone Nokia X6 bản quốc tế

Theo thông tin nội bộ của HMD Global cho biết, Nokia X6 bản quốc tế sẽ chính thức được bán ra tại thị trường HongKong vào ngày 19/7 và sẽ được triển khai lần lượt tại các khu vực khác. Bên cạnh đó, Nokia 6.1 Plus cũng sẽ sở hữu phiên bản Android 8.1 Oreo “thuần” – có nghĩa là sẽ không bị tùy chỉnh lại dành riêng cho người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Tháng 5 vừa qua, khi Nokia X6 được ra mắt tại Trung Quốc, chiếc smartphone này đã ngay lập tức trở thành một món đồ hot trên các trang mạng bán hàng trực tuyến cũng như thị trường hàng xách tay.

Thiết kế và cấu hình dự đoán của phiên bản quốc tế

Nokia 6.1 Plus có thể vẫn sở hữu thiết kế tai thỏ đặc trưng đi kèm với camera kép 16Mp và 5MP. Thêm vào đó là màn hình tỷ lệ 9:9 cùng với chipset Snapdragon 636 và RAM 6GB hoạt động mạnh mẽ đi kèm. Mức giá của chiếc Nokia X6 là 200USD đến 265USD hiện nay và thị trường đang kỳ vọng đây cũng chính là mức giá chuẩn của Nokia 6.1 Plus.

Có thể thấy thông tin về phiên bản quốc tế của Nokia X6 vẫn đang chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hi vọng và trông chờ vào ngày ra mắt siêu phẩm smartphone giá rẻ và chất lượng tuyệt đối cao này.

Chưa có câu trả lời nào