Asus ra mắt Zenfone 5 với cấu hình mạnh mẽ

Zenfone 5 được Asus giới thiệu vào tháng 2 tại sự kiện MWC 2018. Máy điện thoại này là một trong những chiếc smartphone Android có thiết kế ăn theo iPhone X đầu tiên thu hút vô số sự yêu thích của người dùng.

Về thiết kế

Nếu so với các phiên bản trước, Zenfone 5 có sự lột xác hoàn toàn về thiết kế. Mặc dù thiết kế giống như iPhone X, nhưng Zenfone 5 vẫn có những điểm riêng, các vân tròn đồng tâm, được làm nổi bật ở phần mặt lưng, tạo nên các hiệu ứng phản chiếu khi thay đổi các góc độ khác nhau. Đây được xem là phần linh hồn của các sản phẩm đến từ Asus.

Khả năng hiện thị

Zenfone 5 được trang bị công nghệ AI cho màn hình, từ đó theo dõi ánh mắt người dùng và tự động điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp, giống tính năng True Tone trên iPhone X. Máy có kích thước màn hình 6,2 inch Full HD, hỗ trợ tiêu chuẩn màu điện ảnh kỹ thuật số DCI-P3, khi xem phim hay chơi game màn hình của Zenfone 5 cho độ sáng cao, màu sắc trong trẻo.

Về camera và dung lượng pin

Nhận diện đầu tiên là Asus làm lại giao diện camera của máy, đơn giản và dễ sử dụng hơn, các chế độ chụp ảnh xóa phông, HDR hay Pro điều được sắp xếp rất dễ nhìn. Máy được trang bị AI camera, có thể nhận biết 16 ngữ cảnh khác nhau. Đặc biệt là khả năng xóa phông trên Zenfone 5, độ mờ được chuyển nhẹ nhàng từ vật thể đến phông nền phía sau, mang lại cảm giác tự nhiên và đẹp mắt.

Dung lượng pin 3.300 mAh trên máy, có thể đáp ứng trọn một ngày với những nhu cầu sử dụng hỗn hợp như lướt web, nghe nhạc, xem phim và chơi game.

Phần cúng đột phá

Zenfone 5 có phần nhỉnh hơn khi được Asus trang bị chip Snapdragon 636, 8 nhân tốc độ 1,8 GHz. Có thể do Zenfone 5 được tối ưu tốt hơn nhờ trang bị bộ nhớ tốc độ cao. Khi trải nghiệm thực tế Zenfone 5, cho khả năng xử lý các tác vụ thông thường như lướt web, tin nhắn, camera...rất mượt, tốc độ không thua kém các máy cao cấp.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone thông minh, hiện đại này.

 

Chưa có câu trả lời nào