Vivo V11: Mạnh mẽ trong thiết kế – Ấn tượng với cảm biết vân tay trong màn hình

Một trong những dòng điện thoại tầm trung gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng trong tuần qua, chắc chắn bạn sẽ phải nhắc tới cái tên điện thoại Vivo V11. Tuy mới được hãng cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ, nhưng đã có rất đông người dùng mến mộ về chiếc smartphone này. Cùng đi khám phá chi tiết hơn về chiếc smartphone này nhé

Thiết kế

Kết quả hình ảnh cho Vivo V11

Xu hướng thiết kế theo kiểu hai mặt kính dường như đã trở thành tiêu chuẩn cho các smartphone hiện nay và dòng điện thoại Vivo V11 của chúng ta cũng theo triết lý thiết kế này. Tuy nhiên, em nó lại sử dụng khung bằng nhựa thay vì kim loại, điều này có thể kèm theo nhiều lý do. Đầu tiên ta phải nói đến giá thành, để hạ giá thành của điện thoại Vivo V11 bắt buộc hãng phải cắt bớt chi phí cho việc gia công thiết bị, chính vì thế ta sẽ được sử dụng một dòng sản phẩm với lớp vỏ ngoài bằng nhựa chứ không phải kim loại như ta thường nghĩ.

Có thể nói thiết kế trên điện thoại Vivo V11 có mặt trước gần như chiếm trọn vẹn bởi màn hình 6.4 inch độ phân giải 1080 x 2340 pixel. Nhờ vào tỉ lệ màn hình dài lên tới 19.5:9 mà diện tích màn hình tuy lớn như vậy nhưng em điện thoại Vivo V11 khi cầm vẫn cho cảm giác nằm trọn trên tay. với lớp viền mỏng tới không ngờ. Phía cạnh trên chính là tai thỏ giọt nước

Điểm ấn tượng thứ hai chính là thiết kế cảm biến vân tay phía dưới màn hình của điện thoại Vivo V11. Đây là lần đầu tiên Vivo mang công nghệ “xịn” này lên một chiếc smartphone tầm trung.

Trở lại phía mặt sau thì điện thoại Vivo V11 sở hữu cụm camera kép lồi với khung viền màu bạc trông bắt mắt. Lớp kính phía sau cũng được bo cong cho cảm giác cầm ôm tay thoải mái.

Với những ai đã từng sử dụng những chiếc điện thoại màn hình AMOLED rồi thì chắc chắn sẽ không có gì để phải chê cả. Vivo V11 sở hữu màn hình với màu sắc sắc nét và rực rỡ.

Ngoài ra, thì độ tương phản màn hình của điện thoại Vivo V11 cũng khá cao, dù cả dưới điều kiện ánh sáng mặt trời vẫn có thể nhìn thấy rõ. Còn nếu trong điều kiện trong nhà thì mức thiết lập độ sáng 50% – 60% là đã đủ xài rồi.

Camera

Hình ảnh có liên quan

Điện thoại Vivo V11 sở hữu camera kép với ống kính chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 và ống kính phụ có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.4 và có hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha.

Nhìn chung ảnh chụp từ chiếc điện thoại Vivo V11 cho chất lượng tốt, nhiều chi tiết với độ chính xác cao, ảnh cũng có độ tương phản cao và ít gặp hiện tượng nhiễu hạt. Hệ thống AI hoạt động tốt khi nhận ra được các cảnh như nhà cửa, cây cối, thức ăn,… Chế độ HDR thông minh có khả năng nhận ra được lúc nào nên dùng, lúc nào không. Tốt nhất, các bạn cứ để chế độ HDR tự động.

Còn camera selfie có độ phân giải 25MP, khẩu độ f/2.0 kết hợp với công nghệ làm đẹp AI và chế độ chụp chân dung sẽ cho ra những bức ảnh đẹp nhất như dưới đây.

Cấu hình

Kết quả hình ảnh cho Vivo V11

Về cấu hình thì em điện thoại Vivo V11 này đang sử dụng chip Snapdragon 660 với GPU Adreno 512, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android Oreo 8.1 với tùy biến Funtouch v4.5 mang nhiều điểm giống với iOS.

Thời lượng pin

Điện thoại Vivo V11 sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 3400 mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 18W với một tên gọi khác là Dual-Engine Fast Charging. Nhờ vào bộ sạc nhanh mà máy có thể sạc pin từ 0% tới 45% trong vòng 30 phút.

Với những ưu điểm nổi bật mà Vivo V11 sở hữu chắc chắn sẽ đủ sức thuyết phục người dùng lựa chọn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất

Chưa có câu trả lời nào