Đánh giá tính năng sạc nhanh VOOC của Oppo F9

Nhu cầu sử dụng những chiếc smartphone cao cấp ngày càng được chú trọng. Vì vậy, những chiếc điện thoại cao cấp ra đời ngày càng đa dạng và phong phú. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá tính năng sạc nhanh VOOC của Oppo F9 qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

Được thừa hưởng từ chiếc F7, Oppo F9 có thiết kế với phần khung giả kim loại được sơn bóng. Phần mặt lưng thủy tinh hữu cơ (nhựa tổng hợp trong suốt) với các họa tiết hình quả trám khá bắt mắt khi nghiêng máy ở các góc khác nhau gây đến sự chú ý cho người nhìn, tạo ra hiệu ứng ánh sáng lạ mắt. Không sử dụng các tông màu truyền thống như đen hay trắng, Oppo chuyển sang các phiên bản màu sắc nổi bật hơn là đỏ và xanh dương. Ngoài ra còn có một phiên bản màu tím nhưng hiện chưa được mở bán.

Màn hình

Màn hình trồi hẳn lên so với phần khung nên khi vuốt từ 2 cạnh hay bóp chặt vào thân máy, sẽ gây cấn tay.

Màn hình "giọt nước" là điểm khác biệt gây chú ý cho người dùng. Cụm camera trước với 25MP, loa thoại và các cảm biến được Oppo thu gọn tối đa thành một chấm nhỏ trên màn hình, tiết kiệm diện tích hơn kiểu "tai thỏ" của Oppo F7 cũng như những chiếc smartphone khác trên thị trường. Màn hình của F9 sở hữu kích thước lên tới 6,3 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9, tấm nền IPS LCD. F9 đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 90.8% khi đã được Oppo công bố. Thực tế cạnh trên và 2 bên của F9 khá mỏng nhưng cạnh dưới hay còn được gọi là phần cằm vẫn còn dày.

Về cấu hình

Kế thừa từ chiếc F7, Oppo F9 tiếp tục được trang bị con chip Helio P60. Lượng RAM và bộ nhớ không chênh lệch quá nhiều so với thế hệ trước với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, có tùy chọn phiên bản 6GB RAM. 2 Khe SIM và thẻ nhớ riêng biệt, hỗ trợ thẻ tối đa 256GB. D9 có dung lượng pin lên đến 3500 mAh nhỉnh hơn một chút mức 3400 mAh của F7 nhưng điều khác biệt là có thêm sạc nhanh VOOC. F7 đã tạo được ấn tượng tốt nhờ Helio P60 và không ngạc nhiên khi Oppo tiếp tục sử dụng con chip này trên F9.

Về camera

Máy sử dụng hệ thống camera kép với 1 camera chính 16MP khẩu độ lớn f/1.85 và 1 camera phụ 2MP để thu lại độ sâu trường ảnh phục vụ tính năng chụp xóa phông. Camera trước có độ phân giải 25MP với khẩu độ f/2.0. Cả camera trước và sau đều có AI, tự động nhận diện cảnh vật để tối ưu thông số, làm đẹp khuôn mặt.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào