Làm thế nào để chọn được đồng hồ đeo tay giá rẻ với giá dưới 2 triệu đồng cho nam giới

Thay vì bỏ ra 10.000 USD để nhận được sự lịch lãm sang trọng từ một chiếc Rolex hay bỏ ra từ 4 triệu đổ lên để nhận được sự năng động trẻ trung từ chiếc đồng hồ G-Shock, bạn có thể có được sự lịch lãm sang trọng hay cá tính năng động từ những chiếc đồng hồ đeo tay giá dưới 2 triệu đồng.

Cẩm nang chọn mua đồng hồ đeo tay tốt giá rẻ

Không phải bất cứ ai cũng đủ tiềm lực tài chính để chi cho những chiếc đồng hồ đắt giá nổi tiếng và thời thượng, vì lý do đó thị trường có rất nhiều loại đồng hồ với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Một chiếc đồng hồ đẹp đôi khi không chỉ phụ thuộc vào mức giá của nó và độ lịch lãm của nam giới đôi khi không phụ thuộc vào việc tài khoản ngân hàng của bạn có nhiều con số 0.

Điều thứ nhất, không nên mua những chiếc đồng hồ trông giống với đồng hồ đắt giá nhưng giá thành của nó lại rẻ hơn rất nhiều, một chiếc đồng hồ quá khổ với khung sắt mạ vàng giả hay gắn nhựa giả kim cương sẽ khiến bạn bị đánh giá thấp trong mắt chị em hoặc đồng nghiệp

Không nên mua hàng giả. Có thể việc dung hàng giả hay gần giống nhất là hàng replica có thể đánh lừa giác quan của nhiều người nhưng khi gặp phải người có chút hiểu biết thì họ sẽ cười nhạo và sẽ không bao giờ tin bạn.

Hiểu về những tính năng cơ bản là điều bạn cần ghi nhớ khi mua đồng hồ giá tầm 2 triệu đồng. Bạn hãy tập trung tìm hiểu về những mẫu đồng hồ có dây đeo bằng vải hoặc kim loại và máy thạch anh. Đồng hồ máy cơ trong phân khúc này sẽ hơi kém chất lượng một chút.

Những cách thức và địa điểm bạn có thể xem xét khi mua đồ

1. Online

Mua online là một hình thức khá tiện lợi và an toàn, an toàn hơn so với đồng hồ đắt tiền vì đây là một thị trường nguy hiểm với đồng hồ đắt tiền. Bạn có thể tìm kiếm trên nhưng trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Tiki, … để mua hàng.

2. Cửa hàng chính hãng, bán lẻ

Nếu bạn là một người có ít hiểu biết và muốn thận trọng trong việc mua bán thì bạn nên đến các cửa hàng đồng hộ tại địa phương, sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

3. Hiệu cầm đồ, cửa hàng đồ cũ

Mua đồng hồ ở hiệu cầm đồ hay cửa hàng đồ cũ sẽ là con dao hai lưỡi đưa bạn đến hai trường hợp. Nếu bạn có ít hiểu biết về đồng hồ và giá cả thị trường thì có thể bạn sẽ mua phải đồng hồ giá cao hơn cả giá trị của nó. Ngược lại, bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ cao cấp với cái giá rẻ hơn rất nhiều.

Những điều cần phải biết khi mua đồng hồ giá rẻ

Ở mức giá này, bạn không nên lựa chọn cho mình những đồng hồ chứa vật liệu giả hoặc mạ giả kim loại như vàng bạc. Tại sao lại như vậy ? Bởi vì khi bạn sử dụng lâu dài, những vật liệu giả này có nguy cơ bị gỉ hoặc biến đổi màu sắc, lớp mạ vàng giả sẽ bị gỉ và chuyển sang màu xanh.Thay vào đó, một chiếc đồng hồ Authentic giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất với số tiền bạn bỏ ra. Bạn hãy tìm kiếm những chiếc đồng hồ làm bằng thép không gỉ, nhựa hoặc composite.

Tiếp  theo là dây đeo, tốt nhất hãy tránh những chiếc đồng hồ dây da bởi với giá thành rẻ đồng hồ thường làm bằng dây da rẻ tiền hoặc giả da, những vật liệu sẽ hỏng rất nhanh. Tập trung vào các mẫu có dây vải, dây kim loại hoặc dây cao su vì những loại dây này sẽ bền và duy trì dáng vẻ lâu hơn.

Những chiếc đồng hồ lý tưởng là đồng hồ máy Nhật. Cách xác định đơn giản là bạn có thể nhìn vào mặt sau của đồng hồ. Máy Trung Quốc cũng không tệ nhưng chúng kém tin cậy hơn so với máy Nhật.

Và đương nhiên, hãy chọn cho bạn một chiếc đồng hồ chạy tốt và phù hợp với bạn, tùy từng sở thích mà mỗi người chọn cho mình dòng đồng hồ khác nhau nhưng bạn cũng phải tìm hiểu thêm về tính năng của chiếc đồng hồ, về khả năng chống nước hay chống xước của chiếc đồng hồ, xem nó có thực phù hợp với môi trường bạn làm việc, môi trường sống.

Hiện nay, có rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng có nhiều sản phẩm ở mức giá dưới 2 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo như Casio, Orient, OP,… Và tin tôi đi, khi bạn soi mình trong gương với chiếc đồng hồ dưới 2 triệu mà bạn thật sự thích, bạn sẽ có thừa sự tự tin khi thấy vẻ lịch lãm toát lên từ bạn. Chúc bạn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào