Huawei P20 Pro làm mới với 4 màu sắc lôi cuốn

Tại sự kiện ra mắt vào tháng 3 đầu năm, Huawei đã từng gây chú ý với một số màu gradient, giờ đây, Huawei lại tiếp tục làm mới P20 Pro với một số màu mới đẹp mắt.

4 màu sắc

Huawei mang đến cho P20 Pro mới 4 màu sắc hoàn toàn mới bao gồm: Elegant Black, Golden Brown, Pearl White và Morpho Aurora.

Thiết kế

Ở mặt sau của thiết bị, Huawei đóng dấu logo của họ và Leica. Các biến thể màu Elegant Black và Golden Brown thay vì sử dụng kính ở phía sau thì nay sử dụng da thật, bao quanh hệ thống camera ba ống kinh đặc trưng của P20 Pro.

Huawei P20 Pro có thiết kế đầy tinh tế, thể hiện ở việc sáng tạo trong khả năng cải thiện hình ảnh sản phẩm của mình bằng những màu sắc độc đáo chưa có trên thị trường, tạo cho người dùng cảm giác vô cùng sang trọng. Elegant Black và Golden Brown là hai tùy chọn màu được xem là phù hợp cho người dùng mọi nơi.

Hai phiên bản màu Pearl White và Morpho Aurora cũng khá ấn tượng không kém gì 2 phiên bản trên.

Màu Pearl White thể hiện mặt sau được phủ bởi kính Gorilla Glass, không giống như Golden Brown.

Màu Morpho Aurora có thể sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn với Twilight mà Huawei đã giới thiệu hồi tháng 3 tại Paris, Pháp. Nó là màu sắc tím đậm hơn so với chuyển biến giữa xanh và tím của Twilight. Phần dưới của nó có màu đen, cho phép chuyển đổi sắc nét hơn giữa các màu. Nó cũng làm cho logo Huawei nổi bật lên hơn so với Twilight.

Trang bị

Huawei P20 Pro được trang bị chip Kirin 970, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, mặc dù các biến thể da sử dụng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Camera 3 ống kính, gồm cảm biến màu 40 MP, cảm biến đơn sắc 20 MP và ống kính tele 8 MP được trang bị ở phía sau. Màn hình 6,1 inch với notch và máy quét dấu vân tay được trang bị ở mặt trước của điện thoại.

Giá bán

Giá bán phiên bản màu sắc mới của P20 là 649 EUR (17,6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, trong khi P20 Pro có giá 899 EUR (24,36 triệu đồng) cho bản Pearl White và Morpho Aurora, còn các biến thể da là 999 EUR (27 triệu đồng). Tất cả các phiên bản có sẵn ở châu Âu tại các nhà bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến lớn, bắt đầu từ ngày 5/9.

Trên đây là những thông tin về Huawei P20 Pro cùng những màu sắc hoàn toàn mới và lộng lẫy cho người mua chọn lựa. Còn đắn đo gì mà không sở hữu cho mình ngay một sản phẩm!

Chưa có câu trả lời nào