Tất cả mọi thứ cần biết về Sony Xperia XZ3

Mặc dù Sony còn chưa xác nhận thông tin gì về Xperia XZ3, nhưng các báo cáo, hình ảnh rò rỉ đã cho chúng ta biết khá nhiều về siêu phẩm này. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho chúng ta những điều cần biết về Xperia XZ3.

Thiết kế

Xperia XZ3

Theo như những hình ảnh rò rỉ gần đây thì Xperia XZ3 có khá nhiều màu sắc lựa chọn. Máy sở hữu hai màu trắng và đen quen thuộc như Xperia XZ2, nhưng ngoài ra còn có thêm màu xanh lá cây và màu đỏ tím khá lạ mắt. Đây là 2 màu sắc mới, táo báo và ấn tượng hơn.

Mặt trước có màn hình chữ nhật với các góc bo tròn, một camera đơn duy nhất đặt ở mặt trước. Mặt sau có vẻ hơi khác 1 chút, mặt dù vẫn được phủ kính nhưng nó chỉ dùng camera đơn, không phải camera kép như các tin đồn trước đó. Ngoài ra, bên dưới của cụm camera này vẫn là cảm biến vân tay. Chưa hết, cạnh dưới dường như tích hợp cả jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Theo như những phác thảo dự kiến thì Xperia XZ3 sẽ được trang bị màn hình với tỷ lệ 18:9 hiện đại, không có notch tai thỏ và có thêm 2 loa nổi, giống như XZ2.

Máy ảnh

Xperia XZ3

Nếu như xu hướng smartphone hiện tại là trang bị camera kép thì Xperia XZ3 chỉ trang bị 1 camera mặt sau, không có camera kép như iPhone X hay Galaxy S9 Plus. Mặc dù không phải là camera kép nhưng XZ3 vẫn có thể “gây choáng” các tín đồ công nghệ.

Sony Xperia XZ3 sẽ trang bị cảm biến IMX586 mới nhất, nó đạt độ phân giải tới 48 MP, có thể hoạt động tốt dưới điều kiện thiếu sáng.

Ngày ra mắt và lên kệ

Theo các tin đồn mới nhất, Sony sẽ trình làng XZ3 tại IFA 2018 vào ngày 30/8 tới đây. Máy sẽ được phát hành trên toàn cầu nhưng chưa rõ ngày cụ thể.

Giá bán của Xperia XZ3 vẫn còn là điều bí ẩn nhưng dự đoán nó sẽ tốt hơn so với Galaxy Note 9 hay Pixel 3 XL sắp ra mắt.

Cấu hình Xperia XZ3

Xperia XZ3

Một hình ảnh chụp cấu hình của Sony XZ3 cũng đã được đăng tải. Theo như các thông tin trên đó thì máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, ROM 64/128 GB, có cả khe cắm thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 3.240 mAh và hỗ trợ cả sạc nhanh Quick Charge 3.0. Thiết bị có màn hình 5.7 inch cùng độ phân giải màn hình Full HD+, vì vậy màn hình 4K và camera kép sẽ tiếp tục dành cho Sony Xperia XZ3 Premium.

Chúng ta cùng chờ đến ngày chiếc smartphone này được chính thức ra mắt. Hy vọng sẽ đáp ứng và làm hài lòng người dùng ở thời điểm hiện tại

Chưa có câu trả lời nào