Top 5 điện thoại thông minh có jack cắm tai nghe

Bây giờ, bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh sang trọng mà lại có jack cắm tai nghe không phải là đơn giản như vài năm trước nữa. Hãy cùng tìm hiểu top 5 smartphone có jack cắm tai nghe qua bài viết dưới đây

1.Huawei Mate 10

Đây là chiếc điện thoại hàng đầu cuối cùng của Huawei có một giắc cắm tai nghe. Chi tiết này bị bỏ qua để mang lại cho Mate 10 Pro thiết kế phong cách hơn. Còn đối với phiên bản tiêu chuẩn, Mate 10 vẫn duy trì các tính năng cũ bao gồm cả cổng này và tỷ lệ màn hình 16: 9. Mặc dù ra mắt vào năm ngoái, thông số kỹ thuật của nó vẫn tốt để sử dụng ở thời điểm này.

2.OnePlus 6

OnePlus khoe khoang về việc trở thành một trong số ít các nhà sản xuất có một cổng âm thanh trên tất cả các điện thoại của họ, bao gồm cả OnePlus 6. Đây là một trong những chiếc điện thoại mạnh mẽ nhất bạn có thể mua với tính năng này, và nó không tốn kém quá nhiều chi phí.

3.ASUS ZenFone 5Z

Chúng ta phải khen ngợi cho ASUS một lần nữa vì họ tạo ra một chiếc điện thoại thông minh hoàn chỉnh. Trong khi ZenFone 5Z không nhất thiết phải vượt trội ở bất cứ thứ gì, thì nó là một lựa chọn thay thế cho những người không thích OnePlus 6 hoặc đơn giản là yêu ASUS nói chung.

4.Vivo NEX

Thật khó tin, nhưng ngay cả một chiếc điện thoại thông minh tương lai như thế này vẫn giữ được cái cổng mà chúng ta đều biết và yêu thích. Mặt khác, Vivo NEX khá đắt và máy ảnh pop-up có thể không phải là chi tiết yêu thích của mọi người. Nhưng nó cũng là sự pha trộn ngọt ngào của thiết kế tương lai và một chút gì đó của quá khứ.

5.Nokia 7 Plus

Với mức giá hợp lý nhất trong danh sách này, Nokia 7 Plus là lựa chọn tầm trung tốt nhất với một cổng âm thanh 3.5mm còn tồn tại. Chúng ta cũng cần khen ngợi chất lượng hoàn thiện và trải nghiệm Android thuần túy cùng phần cứng tốt trên smartphone Nokia này.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào