Chiêm ngưỡng Galaxy Note 9 phiên bản đặc biệt vừa về tới Việt Nam

Những hình ảnh mới nhất về Galaxy Note 9 phiên bản đặc biệt màu tím Lavender Purple vừa được tiết lộ

Theo Samsung, Galaxy Note 9 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm: đồng ánh kim, xanh đại dương và đen huyền bí.

Phiên bản Note 9 màu tím xuất hiện tại Việt Nam

Dù phiên bản đặc biệt màu tím của Galaxy Note 9 sẽ không được bày bán tại Việt Nam. Nhưng người dùng Việt Nam vẫn có cơ hội sở hữu được thêm một phiên bản màu tím Lavender nhẹ nhàng nữ tính này theo đường xách tay. Đây chính là phiên bản đặc biệt được phát hành thông qua nhà mạng KT của Hàn Quốc.

Cũng theo như một nguồn tin cho biết, một hệ thống bán lẻ tại TP.HCM vừa nhập về chiếc Galaxy Note 9 bản màu tím cho biết, chiếc Note 9 tím đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam là phiên bản có bộ nhớ 512GB.

Cùng khám phá Note 9 phiên bản màu tím

So với các phiên bản khác, Galaxy Note 9 màu tím vẫn có nhiều điểm tương đồng. Phiên bản này vẫn sở hữu chất liệu kính sang trọng cùng các góc cạnh vuông vắn, đi kèm với 512GB bộ nhớ trong và 8GB RAM.

Đáng chú ý, so với phiên bản thông thường chỉ có duy nhất 1 chiếc bút, Note 9 phiên bản màu tím có tới 2 chiếc bút S-Pen. Phiên bản màu tím của Galaxy Note 9 khiến nhiều người liên tưởng đến màu tím Lilac từng xuất hiện trên S9/S9+.

Dưới đây là một số hình ảnh khác về Galaxy Note 9 màu tím Lavender Purple:

Được biết, phiên bản 128GB của Note 9 sẽ có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 22,99 triệu đồng. Với phiên bản có bộ nhớ 512GB, giá bán của máy là 28,49 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào