Với hai siêu phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro, Huawei hứa hẹn sẽ vượt mặt Samsung?

Theo như những hình ảnh bị rò rỉ của Mate 20, có thể thấy rằng nhiều khả năng Huawei sẽ tích hợp tính năng nổi bật nhất trên Galaxy S20 lên sản phẩm Mate 20 và Mate 20 Pro sắp ra mắt vào tháng 10 tới.

Thiết kế và camera

Huawei Mate 20 sẽ sở hữu tấm nền AMOLED 6,3 inch và được bo cong mềm mại tương tự như flagship nhà Samsung. Ngoài ra nó cũng có tai thỏ khá nhỏ, nhưng vẫn lớn hơn cụm cảm biến trên P20 và P20 Pro, nằm ở phần trên của máy. Đây chính là nơi chứa các linh kiện giúp chiếu sáng 3D để quét mặt mở khóa máy tương tự như Face ID.

Theo đó, Mate 20 Pro sẽ tích hợp camera 3 ống kính gồm cảm biến 40 + 20 + 8 MP tương tự như của P20 Pro. Trong khi đó, Mate 20 "không Pro" được đồn đại sẽ có hệ thống máy ảnh khiêm tốn hơn đôi chút gồm 3 cảm biến hình ảnh có độ phân giải lần lượt là 12, 16 và 8MP.

Cấu hình

Đầu não của Mate 20 Pro sẽ là Kirin 980 – con chip đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 7nm FinFet của TSMC, cùng với viên pin khủng với dung lượng hơn 4000 mAh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ nhất.

Điểm đặc biệt ở đây là về mặt trước của chiếc Mate 20, ta biết rằng nó sẽ sở hữu cả cảm biến vân tay dưới màn hình và công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Đó chính là hai tính năng nổi bật nhất được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy S10 – dự kiến sẽ "trình làng" vào mùa xuân năm sau. Nếu Huawei có thể mang hai con át chủ bài này lên thị trường sớm hơn Samsung, và thậm chí là còn trang bị chúng cho hai mẫu flagship khác nhau thì S10 của ông lớn Hàn Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu tiếp thị.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào