Garmin Fenix 5 và 5 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân?

Fenix 5S và Fenix 5X của Garmin đã mở ra một bộ sưu tập được cập nhật mới nhất dành cho những bạn có đam mê cực lớn với dòng Smart Watch ngoài trời mang tên Series Fenix 5 Plus. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Fenix 5 Plus ra đời mang theo những tính năng tuyệt vời ngoài mong đợi. Còn chờ gì nữa, hãy tiến hành so sánh ngay để có thể biết được em nào "nặng kí" hơn nhé!

Thiết kế

Cả hai series này đều được trang bị một bộ "áo giáp" bằng lớp kính hoặc lớp sapphire vô cùng chắc chắn. Hơn nữa, cả hai đều có cùng kích cỡ và có khả năng chống nước lên đến 10ATM. Bạn còn có thể dễ dàng thay đổi dây đeo 22cm mà không cần lo nghĩ điều gì cả. Ngoài ra, cả hai series đồng hồ này đều có màn hình 1.2 inch cùng độ phân giải 240 x 240 và có tích hợp cả công nghệ phản sáng giúp hiển thị thông tin rõ nét ngay khi dưới ánh sáng chói chang.

Điểm khác biệt duy nhất ở hai series đồng hồ này chính là vòng bezel trên đồng hồ Garmin Fenix 5 Plus. "em ấy" được cải tiến hơn với phiên bản titanium giúp bạn giảm được mức trọng lượng đáng kể xuống khoảng 10g. Một điều đáng chú ý ở đây chính là cả hai đều không có màn hình cảm ứng. Nhưng thay vào đó là các nút điều hướng được thiết kế vô cùng "thuận tay" cho các thao tác nhanh và tiện lợi nhất của Garmin.

Tính năng theo dõi thể thao

Garmin Fenix 5 Plus có vẻ là kẻ chiến thắng trong “chiến trường” bất phân thắng bại này vì hai lý do rõ nhất. Thứ nhất, Fenix 5 Plus có phần hỗ trợ thêm vệ tinh Galileo để tăng độ chính xác và toàn diện hơn của việc theo dõi dù bạn đang ở bất cứ nơi nào. Thứ hai là bản đồ địa hình màu được hỗ trợ mạnh mẽ, phong phú và chi tiết hơn rất nhiều. Những tính năng này sẽ phù hợp hơn cho những bạn đam mê thám hiểm nên điều này sẽ thật tuyệt vời cho những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ của bạn đấy. Những tính năng của Fenix 5 Plus sẽ có sức hấp dẫn hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm trước đó. Cả hai tính năng nâng cấp này sẽ là “cánh tay đắc lực” của bạn trong suốt cuộc hành trình dài. Đặc biệt là khi bạn muốn khám phá một vùng đất mới nào đó.

Các tính năng thông minh

- Fenix 5: Thông báo cuộc gọi, tin nhắn, kết nối nghe nhạc trên điện thoại, hỗ trợ Connect IQ

- Fenix 5 Plus: Thông báo cuộc gọi, trả lời các tin nhắn văn bản (chỉ dành cho Android), lưu trữ nhạc, hỗ trợ Garmin Pay, Connect IQ

Tuổi thọ tin

- Fenix 5: 2 tuần (chế độ đồng hồ thông minh), tối đa 24 giờ ở chế độ GPS, tối đa 60 giờ trong chế độ UltraTrac

- Fenix 5 Plus: 12 ngày (chế độ smartwatch), lên tới 18 giờ ở chế độ GPS, tối đa 42 giờ ở chế độ UltraTrac

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào