Nhiều iFan Mỹ "tiếc hùi hụi" khi nhìn thấy những hình ảnh này của Huawei Mate 20 Pro.

Một vài tin đồn mới được tiết lộ về chiếc smartphone Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro đã làm hàng triệu iFan đứng ngồi không yên thèm muốn.

Theo đó, Huawei cho biết mình đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để ra mắt bộ 3 sản phẩm smartphone mới nhất. Tuy nhiên, bộ 3 smartphone này có khả năng sẽ không đến được tay người tiêu dùng Mỹ bởi Xiaomi là thương hiệu đang bị hạn chế trên thị trường này.

Màn hình và camera

Theo các tin đồn bị rò rỉ, thì phiên bản thường Mate 20 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.3 inch có phần notch rộng hơn khá nhiều so với thiết bị P20 đi trước. Như hình ảnh mặt trước chúng ta có, nhiều khả năng Mate 20 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình cùng với công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D.

Camera chính của Mate 20 là hệ thống 3 camera có độ phân giải lần lượt là 12 MP, 16 MP và 8 MP trong khi cụm 3 camera của phiên bản cao cấp hơn Mate 20 Pro vay mượn của P20 Pro với độ phân giải 40 MP + 20 MP + 8MP.

Một số thông tin về cấu hình và dung lượng pin

Được biết, smartphone Huawei Mate 20 Pro sẽ sử dụng chip xử lý Kirin 980 7nm hỗ trợ tối đa khả năng tiết kiệm điện năng cho máy. Bên cạnh đó, đi kèm với máy sẽ là một viên pin có dung lượng khá cao là 4.000 mAh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào