Xem ngay những điểm “ấn tượng” của iPhone Dummy 2018

Theo các thông tin gần đây, Apple sắp tới sẽ công bố tới thị trường 3 con iPhone trong 2018, và có một phiên bản iPhone 5.8 inch, phiên bản nữa 6.5 inch được trang bị màn OLED cùng với một phiên bản 6.1 inch được trang bị màn LCD.

Theo thông tin được đưa ra bởi trang công nghệ Macrumors, phiên bản iPhone 2018 của Apple sẽ sở hữu kích thước cũng như thiết kế rất đáng mong đợi, không hề giống với bất kỳ thế hệ iPhone nào trước đây. Một chiếc iPhone OLED kích thước 5,8 inch đang được ấp ủ cho ra đời nhằm kế nhiệm dòng iPhone X. Thêm vào đó, một chiếc iPhone OLED kích thước 6,5 inch có khả năng sẽ là chiếc "iPhone X Plus" tiếp theo;  một chiếc iPhone kích thước 6,1 inch sẽ được bán với giá thấp hơn so với 2 dòng iPhone OLED được tích hợp màn hình LCD. 

Thiết kế

Cũng theo các mẫu báo cáo, iPhone OLED 5.8 inch sẽ có thiết kế giống hoàn toàn với iPhone X. Các dòng iPhone 2018 đều được trang bị màn hình tràn viền kèm theo một notch như của iPhone X 2017. Đặc biệt, ở khu vực notch, camera TrueDepth sẽ được tích hợp nhằm hỗ trợ tuyệt đối công nghệ Face ID. Nhìn chung, dòng iPhone 2018 chắc chắn sẽ trở thành cột mốc đánh dấu sự kết thúc Touch ID trên dòng điện thoại iPhone.

Theo các thông tin, dòng iPhone LCD 6.1 inch sẽ sở hữu loại màn hình "lớn trung bình" so với hai mẫu kia. Hơn nữa, chuyển đổi sang công nghệ LCD cũng giảm chi phí, do đó, bezel nó sẽ lớn hơn bezel của dòng iPhone 5.8 inch và 6.5 inch. Ngoài ra, iPhone LCD 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị mỗi camera đơn sau mà thôi.

Cấu hình

Theo một số tin đồn trên thị trường, người ta cho rằng iPhone LCD 6.1 inch sẽ được trang bị khung làm bằng nhôm chứ không phải là thép không gỉ. Tuy nhiên, cả 3 mẫu iPhone 2018 này sẽ được thiết kế các phần cứng cũng như các phần còn lại y hệt nhau. Cả 3 sẽ được trang bị chip A12 thế hệ tiếp theo của hãng Apple, và chip LTE của Intel. Ngoài ra, iPhone LCD 6,1 inch sẽ được cung cấp RAM dung lượng 3GB và 2 mẫu OLED kia sẽ được cung cấp dung lượng RAM 4GB.

Giá bán cho các dòng iPhone 2018 có khả năng sẽ dao động từ 600USD - 700USD đối với mẫu iPhone trang bị màn hình LCD 6.1 inch; còn chiếc iPhone OLED 5.8 inch sẽ được bán với giá từ 800USD - 900USD, còn iPhone OLED 6.5 inch có khả năng có giá từ 1.000USD-1.100 USD. 

Nhìn chung, dòng iPhone 2018 của hãng Apple rất đáng được mong đợi. Hãy cùng chờ đợi tới ngày ra mắt của nó, và cũng cập nhật những thông tin mới nhất cùng chúng tôi nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào