Người dùng iPhone X sẽ ganh tị với Galaxy Note 9 điều gì?

Việc so sánh các điện thoại mới ra mắt là một chuyện diễn ra khá phổ biến. Và bây giờ, chúng ta có Samsung Galaxy Note 9 là chính thức. Chiếc điện thoại hàng đầu này của công ty Hàn Quốc đã được so sánh khá nhiều với iPhone X. Vậy chúng ta hãy đi khám phá xem iPhone X đắt tiền nhất của Apple vẫn chưa bằng Galaxy Note 9 đến từ Samsung điều gì?

Giá

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

Giá cả là một điều quan trọng để người dùng đưa ra quyết định nâng cấp lên điện thoại mới. Phiên bản 128GB của Samsung Galaxy Note 9 là mức lưu trữ tiêu chuẩn sẽ có giá 999 USD trong khi model lưu trữ iPhone X 64GB đã có giá 999 USD. Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 9 cung cấp một phiên bản lưu trữ 512GB cũng chỉ với 1250 USD, trong khi đó, phiên bản iPhone X 256GB có giá 1250 USD.

Đây là một sự khác biệt đáng kể về giá cả và những gì mà người tiêu dùng nhận lại được về bộ nhớ trong khi mà nhu cầu chụp ảnh, lưu trữ đang tăng lên hằng ngày. Samsung Galaxy Note 9 cung cấp dung lượng lưu trữ gấp 2 lần iPhone X cho cùng một mức giá. Để thêm vào đó, Samsung Galaxy Note 9 cũng có bộ nhớ mở rộng, cho phép bạn tăng thêm bộ nhớ cho điện thoại nếu cần còn iPhone X thì không.

RAM & Pin

Trong phần thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy Note 9 dễ dàng vượt trội so với iPhone X. 

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

Dung lượng lưu trữ

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

iPhone X chỉ có các kiểu 64GB và 256GB. Trong khi đó, Galaxy Note 9 đi kèm với các phiên bản 128GB và 512GB trong cùng một thẻ giá. Thêm vào đó là tùy chọn bộ nhớ mở rộng được thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Với iPhone X, bạn chỉ có thể tận dụng bộ nhớ có sẵn mà Apple cung cấp và không có tùy chọn để mở rộng bộ nhớ.

Jack cắm tai nghe và kích thước màn hình

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

Apple có thể đã có một động thái can đảm để loại bỏ jack cắm tai nghe từ iPhone X nhưng nó đã dẫn đến việc người tiêu dùng phải mua một loạt các dây cáp và bộ chuyển đổi để sử dụng tai nghe cũ của họ cho thay đổi này. Rất may Samsung Galaxy Note 9 có giắc cắm tai nghe 3.5mm, vì vậy bạn không cần phải lo lắng cho việc phải chuẩn bị thêm các bộ chuyển đổi để sử dụng tai nghe cũ. Bất kỳ tai nghe nào có chân 3.5mm đều sẽ hoạt động hoàn hảo với Galaxy Note 9 của bạn.

Trong phần màn hình, tất cả chúng ta đều biết một số người đã dự đoán phiên bản iPhone X Plus trong năm ngoái. Tuy nhiên, Apple đã chỉ đưa ra một phiên bản duy nhất là iPhone X có màn hình 5,8 inch không nhỏ nhưng theo tiêu chuẩn ngày nay, màn hình lớn hơn một chút sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng hơn. Đối với Samsung Galaxy Note 9 thì khác, nó đi kèm với một màn hình 6,4 inch. Đó là một điểm cộng cho những người sử dụng điện thoại thông minh ưa thích màn hình lớn, cung cấp trải nghiệm tốt hơn.

Camera

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

Samsung Galaxy Note 9 đi kèm với camera trước 8 MP, trong khi đó, iPhone X chỉ là 7MP. Ở mặt sau, cả hai điện thoại đều có máy ảnh kép 12 MP nhưng cảm biến của Galaxy Note 9 có thể thay đổi khẩu độ được. Nhưng để cho chính xác hơn, chúng ta sẽ phải chờ xem smartphone mới nhất của Samsung có chiến thắng iPhone X trong lĩnh vực chụp ảnh ngoài thực tế không.

Dual Sim & S-Pen

Người dùng iPhone X sẽ "ganh tị" với Galaxy Note 9 điều gì?

Samsung Galaxy Note 9 sẽ hỗ trợ sim kép rất hữu ích cho những ai đang quen sử dụng 2 SIM thường xuyên. Ngoài ra, chiếc điện thoại của công ty Hàn Quốc còn có bút stylus S-Pen rất đặc biệt có công nghệ BLE, cung cấp nhiều tính năng mà những sản phẩm khác trên thị trường không có.

iPhone X, mặt khác, không có khe cắm cho sim kép và không có S-Pen. Nếu bạn có một sim phụ, bạn sẽ phải mua một chiếc iPhone X khác hoặc mang theo một điện thoại nữa tạo ra sự rắc rối, bất tiện trong việc quản lý.

Bây giờ chúng ta đã thấy Samsung Galaxy Note 9 có nhiều thứ tuyệt vời ra sao. Chúc bạn cũng sẽ có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất!

Chưa có câu trả lời nào