Đâu là điện thoại Nokia được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chúng ta biết đến Nokia với những chiếc “cục gạch” thời ông bà với độ bền rất ấn tượng.Bên cạnh đó cũng là những smartphone với thiết kế sang trọng. Hôm nay chúng ta cùng đi khám phá những chiếc điện thoại Nokia đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Nokia 105 2 SIM

Hình ảnh có liên quan

Nokia 105 sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ mang đến người dùng một thiết bị với giá tốt, bền, đẹp và pin cực trâu. Nokia 105 2017 trẻ trung với thiết kế bo tròn, cảm giác cầm tay chắc chắn hơn, chất lượng của máy được gia công tốt hơn.

Máy được sở hữu màn hình TFT 65.536 màu với kích thước 1.8 inch vừa đủ để xem tin nhắn mà không thấy mỏi mắt. Nếu Nokia 105 2017 sử dụng cho những người cao tuổi thì có vẻ chưa phù hợp lắm.

Phím bấm được làm bằng cao su giúp bấm êm tay và độ nảy cao, dễ dàng thao tác hơn. Bên cạnh đó Nokia 105 được hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi giúp bạn có thể tận dụng tốt các khuyến mãi tới từ các nhà mạng.

Viên pin 800 mAh trên máy giúp nghe gọi liên tục trong 15 giờ và thời gian chờ lên đến 1 tháng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, phục vụ nhu cầu nghe gọi với yêu cầu sóng khỏe, pin trâu thì chắc chắn Nokia 105 Dual Sim (2017) xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Nokia 8

Kết quả hình ảnh cho nokia 8

Nokia 8 sở hữu thiết kế sang trọng với quá trình gia công tỉ mỉ gồm 40 bước, chất liệu nhôm được hoàn thiện dạng nhám hoặc gương bóng ở mặt sau và những đường nét liền mạch cao cấp, tạo nên một vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Điện thoại Nokia 8 được trang bị màn hình kích thước 5.3 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và độ phân giải lên đến 2K. Nokia 8 có sức mạnh phần cứng không hề thua kém bất cứ siêu phẩm nào với chip Snapdragon 835, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Nokia 8 được trang bị cảm biến vân tay một chạm trên nút home ở mặt trước, cho tốc độ mở khóa cực nhanh. Ngoài ra, smartphone của Nokia được cài sẵn Android Nougat 7.1.1 ít tùy biến dựa trên giao diện gốc của Google giúp máy chạy mượt mà và ổn định trong thời gian dài.

Nokia 8 sở hữu viên pin 3090 mAh cung cấp hơn 29 tiếng nghe gọi, 10,5 tiếng lướt web và 10,5 tiếng xem video theo thử nghiệm của chuyên trang công nghệ Gsmarena, đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí ở cường độ cao trong ngày.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type-C tiên tiến giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc.

Nokia 3

Kết quả hình ảnh cho nokia 3

Nokia 3 sở hữu những tiêu chuẩn thiết kế truyền thống, hân máy polycarbonate điêu khắc và chế tác tuyệt đẹp, khung nhôm mang lại cảm giác chắc chắn, các chi tiết của máy được hoàn thiện tỉ mỉ và hiệu năng được tối ưu cho việc sử dụng hàng ngày.

Dù bạn là người yêu thích selfie hay thường xuyên chụp ảnh với bạn bè, Nokia 3 sẽ là một lựa chọn phù hợp. Nó sở hữu camera 8 MP lấy nét tự động ở cả mặt trước và mặt sau. Và bạn có thể lưu và chia sẻ tất cả các bức ảnh của mình dễ dàng qua Google Photos. Nokia 3 đi kèm với Android Nougat, gồm đầy đủ dịch vụ của Google và các ứng dụng cơ bản

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào