Smartphone OPPO F9 trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC mới lộ thời điểm ra mắt chính thức!

Một trong những công nghệ mà OPPO vô cùng tâm đắc và chú trọng, mới đây, công nghệ sạc nhanh VOOC vừa chính thức được giới thiệu đi kèm chiếc smartphone mới nhất của hãng – OPPO F9. Vậy công nghệ sạc nhanh VOOC là gì? Nó có ưu điểm gì nổi bật hơn các công nghệ khác?

5 phút sạc để có thêm 2 giờ đồng hồ chạy liên tục?

VOOC được đánh giá là một trong những công nghệ sạc nhanh nhất trên thế giới. Nhờ sự kết hợp của phần cứng trên bộ sạc và cả trong điện thoại, công nghệ sạc nhanh VOOC hỗ trợ sạc pin tối ưu, an toàn hơn gấp nhiều lần. 5 cấp độ sạc đi kèm đem lại sự chủ động cũng như giúp việc sạc thiết bị trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn có các tính năng an toàn như chống quá tải adapter sạc, khi có sự cố bộ mạch sạc có khả năng tự ngắt điện,…

Oppo cũng khẳng định dù rút ngắn tốc độ sạc đầy pin tới 50% so với các dòng điện thoại khác, nhưng mức nhiệt vẫn được đảm bảo ở khoảng dưới 35 độ C, tránh ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thiết bị của người dùng.

Smartphone OPPO F9 ra mắt sở hữu công nghệ sạc nhanh VOOC

Trang GSMarena cho biết, về cấu hình, OPPO F9 sử dụng chip xử lý Helio như OPPO F7 với 4GB RAM và 64GB ROM. Máy được trang bị màn hình Full HD+ có kích thước 6.3 inch với viền máy cực mỏng.

Camera chính của OPPO F9 là cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 16MP và 2MP trong khi camera selfie có độ phân giải là 25MP.

Được biết, chiếc smartphone này được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo trên nền tảng giao diện Color OS 5.2 và có khả năng sẽ được cập nhật lên Android P.

Thời gian ra mắt dự kiến của chiếc smartphone OPPO F9 với công nghệ sạc nhanh VOOC là vào ngày 15/8 sắp tới.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào