TOP 5 điện thoại thông minh bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường điện thoại di động thông minh có rất nhiều các dòng máy, do đó, khách hàng rất khó lựa chọn. Tuy nhiên, bạn có biết những sản phẩm nào đang thu hút khách hàng nhất hiện nay hay không? Cùng xem nhé.

Huawei Nova 3i

Đây là một sản phẩm nổi bật với khả năng chụp hình tuyệt đỉnh, bởi nó được trang bị 4 camera AI, bao gồm 2 camera AI phía trước, chuyên dụng,  có độ phân giải lần lượt là 24MP + 2MP; và phía sau có camera 16MP + 2MP.  Xét về cấu hình, Nova 3i sở hữu màn hình khá lớn 6.3 inch, độ phân giải Full HD+, được trang bị con chip Kirin 710, dung lượng RAM 4GB, và bộ nhớ trong lên tới 128GB rất ấn tượng.

OPPO F7

Oppo F7 hấp dẫn người dùng nhờ vào sự quyến rũ ở thiết kế vô cùng bóng bẩy, thời thượng, được bán với giá cả hợp lý, và đặc biệt là khả năng selfie tuyệt vời. OPPO F7 sở hữu màn hình 6.28 inch, có độ phân giải Full HD+, trang bị chip Helio P60, với có bộ nhớ trong dung lượng lên tới 64GB và dung lượng RAM 4GB. Đáng chú ý, OPPO F7  luôn làm hài lòng khách hàng nhờ vào camera selfie có độ phân giải 25MP, camera chính 16MP rất ấn tượng.

Samsung Galaxy J8 (2018)

Thiết kế của Galaxy J8 sang trọng vô cùng, trông hệt như một chiếc smartphone cao cấp. Dòng máy này sở hữu rất nhiều tính năng ấn tượng mà trước đây chỉ được tích hợp ở các dòng máy cao cấp: màn hình vô cực, camera selfie xóa phông, camera kép … J8 cũng được trabg bị bộ xử lý Snapdragon 450, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong đạt 32GB.

Xiaomi Redmi Note 5 32GB

Đây là sản phẩm thành công tuyệt vời nhất của hãng Xiaomi tại thị trường Việt Nam kể từ khi nó chính thức bước chân vào thị trường smartphone tại  Việt Nam. Về mặt cấu hình, đây là dòng điện thoại vô cùng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá. Đặc biệt, Redmi Note 5 32GB sở hữu con chip Snapdragon 636, 3GB RAM, được trang bị viên pin 4.000 mAh lớn, cùng với hệ thống camera kép 5MP + 12MP phía sau.

OPPO A71K

Dòng máy này chính là một phiên bản mới mẻ của OPPO A71. A71K đã tạo ra được cơn sốt vô cùng ấn tượng trên thị trường di động Việt ngay từ khi ra mắt, nhờ thiết kế mang hơi hướng thời trang, đẹp mắt, cùng mức giá bán ra khá dễ chịu với người dùng. Bên cạnh đó, máy vẫn đảm bảo đưa tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng xuất sắc. Máy được trang bị con chip Snapdragon 450, với bộ nhớ trong 16GB và bộ RAM có dung lượng đạt 2GB.

Nhìn chung, những dòng máy này đang rất được người dùng ưa thích và chọn mua trên hệ thống các dòng smartphone. Những dòng điện thoại này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên nhất cho những khách hàng thông minh.

 

Chưa có câu trả lời nào