Nokia 6.1 Plus, smartphone "tai thỏ" đầu tiên của Nokia chuẩn bị ra mắt tại Viêt Nam có gì đáng mong đợi?

Mới đây, người dùng vô cùng thích thú trước thông tin chiếc smartphone tai thỏ đầu tiên của Nokia sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/8 sắp tới. Hôm nay, các bạn hãy cùng Vật Giá tìm hiểu xem chiếc smartphone này có gì nổi bật đáng chờ đợi nhé!

Sự thay đổi trong thiết kế

Sự kết hợp giữa khung kim loại và kính cao cấp đã tạo nên Nokia 6.1 Plus với một dáng vẻ trông khá sang trọng và uyển chuyển trong thân hình có phần hơi nữ tính.

Tuy nhiên, khi cầm nắm thì máy vẫn cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp nhờ vào chất lượng gia công tỷ mỉ và độ hoàn thiện cực kì cao.

Ở mặt lưng, cụm camera, cảm biến vân tay và logo của hãng cùng nằm trên một đường thẳng tạo nên một điểm nhấn riêng biệt trong thiết kế khiến bạn khó có thể lầm tưởng với các thiết bị khác.

Màn hình của chiếc smartphone này có kích thước 5.8 inch với tỉ lệ 19:9 đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng máy.

Không những thế, với việc được trang bị tấm nền IPS LCD và độ phân giải Full HD+ đem lại một góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc hiển thị trung thực, ắt hẳn sẽ khiến bạn thích thú khi xem những bộ phim chất lượng cao.

Hiệu năng ấn tượng

Nokia 6.1 Plus còn gây ấn tượng với người dùng nhờ hiệu năng mạnh mẽ. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 636 với 6GB RAM và 64GB ROM có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB. Hệ điều hành của máy là hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Camera chính của máy là cụm camera kép có độ phân giải 16MP và 5MP có hỗ trợ xóa phông đi kèm với khả năng quay phim fullHD trong khi camera selfie của máy có độ phân giải 16MP.

Dung lượng pin khá

Với dung lượng pin 3060 mAh trên một kích thước màn hình lớn thì thời gian trải nghiệm của máy chỉ ở mức khá nhưng vẫn đáp ứng khá ổn cho bạn trong 1 ngày làm việc cũng như giải trí một cách thoải mái nhất.

Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi

Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng sạc USB Type-C thuận tiện, hỗ trợ 4G tốc độ cao và kết nối Bluetooth nhanh chóng với phiên bản V5.0.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào