Top 3 điện thoại Huawei đánh giá cao hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone Huawei chính hãng và cao cấp thì dưới đây là một vài gợi ý khá chất lượng dành cho bạn, những chiếc smartphone này có thiết kế bắt mắt, mức giá rẻ, được nhiều người tin dùng.

Số 1, Huawei nova 2i

Máy có lớp vỏ nhôm nguyên khối được hoàn thiện tinh xảo, có sự liền mạch cao ở tất cả các chi tiết trên thân máy, chiếc smartphone của Huawei toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đầy quyến rũ. Nhờ viền màn hình siêu mỏng, Huawei có thể đặt vào nova 2i một màn hình có kích thước lên đến 5.9 inch, độ phân giải màn hình đạt mức Full HD+ với độ sáng cao, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất, từ hiển thị nội dung mạng xã hội, đọc sách đến xem phim hay chơi game.

Huawei nova 2i sở hữu con chip Kirin 659 tám lõi xung nhịp tối đa 2.36 GHz, RAM 4 GB và ROM 64 GB đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu làm việc, giải trí và lưu trữ dữ liệu của người dùng. Huawei nova 2i được trang bị viên pin dung lượng cao, lên đến 3340 mAh, đủ để người dùng thoải mái sử dụng ở cường độ cao trọn vẹn một ngày mà không phải lo lắng về việc sạc pin giữa chừng.

Huawei nova 2i sở hữu đến 4 camera, cụm 13MP và 2MP ở mặt trước và cụm 16MP và 2MP ở mặt sau. Như vậy, người dùng có thể chụp xóa phông đối với cả ảnh chân dung lẫn ảnh tự sướng.

Số 2, Huawei Y3 2017

Máy có thiết kế mỏng nhẹ, các góc cạnh bo cong mềm mại, khung viền kim loại cùng mặt lưng nhựa khá chắc chắn.

Màn hình của thiết bị này có kích thước là 5 inch, với độ phân giải FWVGA, sử dụng tấm nền IPS LCD đem lại màu sắc khá tốt và góc nhìn rộng.

Huawei Y3 2017 mang trong mình camera chính độ phân giải 8 MP, hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt và đèn flash trợ sáng hứa hẹn cho ra chất lượng ảnh khá. Camera trước độ phân giải 2 MP giúp bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video vui vẻ với bạn bè.

Huawei Y3 2017 sử dụng con chip MT6580M 4 nhân 32-bit, RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB đủ để đáp ứng cho bạn nhu cầu xem video hay lướt facebook hằng ngày.

Số 3, Huawei Honor 4c

Phần mặt lưng máy được làm bằng chất liệu nhựa thiết kế dạng lưới cho khả năng hạn chế bụi hoặc vân tay trong quá trình sử dụng.

Honor 4C sở hữu màn hình kích thước 5 inch,có  tấm nền IPS LCD, độ phân giải màn hình là HD, cho góc nhìn rộng và tái tạo màu sắc tốt.

Máy sử dụng vi xử lý HiSilicon Kirin 620 64-bit 8 nhân và RAM dung lượng 2GB giúp xử lý các tác vụ, đa nhiệm không hề thua kém Qualcomm hay Exynos đình đám.

Phần camera sau độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 được trang bị cảm biến BSI của Sony với 5 lớp thấu kính được phủ lớp chống vân tay, mờ sương hỗ trợ tốt hơn khả năng chụp ảnh cận cảnh và toàn cảnh.

Bạn có thể mở nhanh ứng dụng camera cả khi màn hình đang khóa của Honor 4C bằng cách nhấn liên tiếp 2 lần vào phím giảm âm lượng hoặc vẽ kí tự để mở ứng dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào