Smartphone Samsung 2018 dần lộ diện với "yếu tố hình thức mới" khiến người dùng tò mò.

Mới đây, những thông tin về một chiếc smartphone có “yếu tố hình thức mới” sẽ ra mắt vào năm 2019  vừa được Samsung gợi ý làm cho người dùng vô cùng hào hứng.

Smartphone mới với hình thức khác biệt đang được Samsung chuẩn bị trình làng?

Theo một thông cáo trên báo chí, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa tiết lộ về việc chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm smartphone mới với “sự dẫn đầu về phần cứng, các yếu tố hình thức mới, áp dụng công nghệ tiên tiến mới và sẽ dẫn đầu trong lĩnh vực 5G” như tầm nhìn tương lai mà công ty này hướng đến.

Bên cạnh đó, việc smartphone Galaxy S9 ra mắt không đạt được doanh số cao như dự kiến, Samsung đã đẩy nhanh thời gian ra mắt Galaxy Note 9 hơn so với năm ngoái như một cách để mở rộng doanh thu cho công ty.

Doanh số Samsung Galaxy S9 không cao như dự kiến, nguyên nhân vì đâu?

Doanh số thấp của chiếc smartphone Galaxy S9 có lẽ là do ảnh hưởng của các sản phẩm mới đang được Samsung nghiên cứu sản xuất và ra mắt, trong đó có ít nhất 2 thiết bị sẽ được ra mắt năm 2019 bên cạnh Galaxy S10 là Galaxy X và Galaxy F. Nhiều tin đồn cho rằng một trong 2 thiết bị này sẽ được trang bị màn hình có khả năng gập đôi, trong khi một thiết bị sẽ có hiệu năng cực mạnh phù hợp cho những người sử dụng smartphone vào mục đích chơi game.

Bên cạnh đó, 2 thiết bị mới này sẽ sở hữu phần cứng tuyệt vời cung cấp bởi Nintendo đem đến cho người dùng những trải nghiệm Fornite tuyệt vời.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng trong mục tiêu về “công nghệ tiên tiến” mà Samsung đặt ra có thể là về tính năng tăng cường thực tế AR cùng tính năng lập bản đồ khuôn mặt 3D và một số tính năng mới khác như tích hợp cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình.

Đối với yếu tố hình thức mới mà Samsung có đề cập đến được cho là của những thiết bị flagship sắp ra mắt trong thời gian tới, có thể là chiếc smartphone Galaxy X hoặc Galaxy F.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào