Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera, tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Mặc dù nằm trong phân khúc tầm trung, duoiws 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại mang trong mình nhiều tính năng độc đáo. Trong số đó phải kể đến hệ thống 4 camera tích hợp AI.

Camera selfie kép hỗ trợ AI

Huawei Nova 3i được trang bị 2 camera phía trước cùng độ phân giải 24 MP và 2MP. Như vậy, camera selfie của Nova 3i trở nên vượt trội hơn nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc giá. Thực tế cho thấy nhiều dòng smartphone 2018 cũng chỉ có độ phân giải 8 MP.

Về camera chính, Nova 3i sở hữu hệ thống camera kép. Cụ thể camera chính có độ phân giải 24 MP, khẩu độ f/2.0 cho phép người dùng lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng. Camera phụ có độ phân giải 2 MP giúp đem lại chiều sâu cho bức ảnh và khả năng xóa phông chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, công nghệ AI cũng được đánh giá cao khi nó giúp Nova 3i tối ưu các thuật toán làm đẹp. Công nghệ này cho khả năng phân tích xu hướng cảm nhận những nét đẹp của người chụp ảnh và hỗ trợ chỉnh ảnh theo đúng giới tính, màu da. Điều này có nghĩa máy sẽ nhận diện người dùng thuộc vùng, châu lục nào, giới tính trước khi bắt tay chỉnh sửa ảnh chứ không chỉ dừng lại ở việc làm to mắt và trắng da.

AI tối ưu cảnh, làm đẹp người

Theo thông số của nhà sản xuất, Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh ở 8 danh mục khác nhau như trời xanh, cây cỏ hay bãi biển,… để từ đó, máy áp dụng các chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng khung cảnh nhưng vẫn không quên làm đẹp cho chủ thể.

Ngoài khả năng chụp ảnh, Nova 3i còn có thể thực hiện những đoạn video siêu chậm với tốc độ 480 khung hình/giây. Thiết bị còn được tích hợp tính năng 3D Qmoji giống như Animoji trên iPhone X.

Với hệ thống 4 camera kết hợp AI, Nova 3i thực sự là mối đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone giá tầm trung.

Thời gian lên kệ và giá bán

Hiện Huawei Nova 3i đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu 4 camera có độ phân giải là 24 - 2 MP (camera trước) và 16 - 2 MP (camera sau). Sức mạnh phần cứng của máy đến từ bộ vi xử lý Kirin 710 mới của Huawei, RAM 4 GB cùng bộ nhớ 128 GB.

Nova 3i được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc là màu tím Iris và màu đen, giá 6,99 triệu đồng.

Nếu bạn là một tín đồ của những bức ảnh selfie thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc Huawei Nova 3i.

Chưa có câu trả lời nào