Bạn đã biết gì về Note 10 vừa ra mắt của Honor?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều càng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về chiếc Honor Note 10 qua bài viết dưới đây

Về thiết kế

Honor Note 10 sở hữu kích thước khá lớn, lên tới 6.95 inch nhưng nhờ sử dụng tỷ lệ khung hình 18.5:9 và có viền bezel siêu mỏng nên ngoại hình của máy trông vẫn khá thon gọn. Màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED thay vì LCD như Mi Max 3, cho độ phủ gam màu NTSC 115%. Điện thoại này được trang bị kính cong 2.5D ở cả mặt trước và mặt sau. Trong đó, kính ở mặt sau được phủ một lớp nano oxit kim loại đặc biệt để tăng phần lấp lánh dưới ánh sáng.

Ngoài việc cắt giảm các đường bezel xung quanh màn hình, so với người tiền nhiệm Honor Note 8 thì Note 10 có chiều ngang hẹp hơn khá nhiều, giúp người dùng vẫn có thể cầm nắm máy bằng một tay dễ dàng. Máy có hai tùy chọn màu sắc khác nhau, bao gồm Đen và Xanh phantom (pha lẫn giữa tím và xanh).

Nhìn chung về thiết kế, Honor Note 10 xứng đáng là một lựa chọn tốt cho một mẫu smartphone màn hình khổng lồ gần tới 7 inch. Máy có thiết kế đối xứng với phần viền bezel siêu mỏng, trong khi mặt lưng kính phủ nano đẹp mắt. Đặc biệt, thiết bị này không hề chạy theo xu hướng màn hình tai thỏ như phần lớn smartphone hiện nay.

Về màn hình

Sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ sáng lên tới 600 nits và độ tương phản 70.000:1. Đặc biệt, màn hình này cũng hỗ trợ định dạng HDR10 và sử dụng AI để tăng cường chất lượng video lên đến 20%. Huawei nói rằng AI sẽ tự động bổ sung các điểm ảnh trên màn hình một cách thông minh để làm nội dung sống động hơn.

Bên cạnh màn hình chất lượng, Honor Note 10 còn sở hữu hệ thống âm thanh tuyệt vời với loa kép stereo đối xứng cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos nổi tiếng.

Về cấu hình và hiệu năng

Về cấu hình, Honor Note 10 được trang bị bộ xử lý cao cấp Kirin 979, đi kèm dung lượng RAM 8GB và viên pin có dung lượng “khủng” 5,000mAh, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong một ngày với cường độ cao. Được biết, viên pin 5,000mAh được Honor tuyên bố rằng có thể chơi một số tựa game hấp dẫn hiện nay như Wilderness Action liên tục trong 4.5 giờ hay King of Glory 6.5 giờ liên tục. Việc sạc một viên pin lớn cũng không phải là vấn đề khi điện thoại hỗ trợ sạc siêu nhanh 5V-4.5A để đảm bảo rằng pin được sạc đầy chỉ trong khoảng 2 giờ.

Camera

Điểm nhấn của Honor Note 10 còn đến từ khả năng chụp ảnh khi máy được trang bị hệ thống camera kép tương tự như Honor 10 với hai ống kính 16MP + 24MP đều có khẩu độ f/1.8 ở phía sau và camera trước 13MP, khẩu độ f/2.0. Tuy nhiên, Note 10 đi kèm với công nghệ AIS (ổn định hình ảnh bằng AI), nên sẽ được cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, nó có các tính năng khác như nhận dạng cảnh, chế độ làm đẹp khác nhau cho ảnh selfie và AI bokeh.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào