Có gì mới ở Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn  tính năng. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm mới ở Huawei Mate 20 và Mate 20 pro qua bài viết dưới đây

Những tin đồn xung quanh Huawei Mate 20/Mate 20 Pro

Về mặt cấu hình,  Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ có thể là những sản phẩm đầu tiên được trang bị chip xử lý Kirin 980 do Huawei sản xuất. Ngoài ra, Mate 20 cũng tiếp tục được nâng cấp dung lượng pin lên ngưỡng 4.200 mAh để tối ưu hóa thời gian sử dụng sau mỗi lần sạc.

Phiên bản Huawei Mate 20 thông thường sẽ được trang bị màn hình AMOLED rộng 6.3 inch còn bản Mate 20 Pro sở hữu màn hình OLED 6.9 inch kích cỡ lớn. Cả hai sản phẩm này đều bán ra với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, nhưng sẽ có ít nhất một bản cao cấp có 6GB RAM và bộ nhớ trong 128GB.

Mong chờ gì ở Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro?

Cảm biến vân tay trong màn hình

Trong quá khứ, Huawei từng tung ra chiếc điện thoại Mate RS Porsche Design sở hữu cảm biến vân tay được nhúng trực tiếp xuống dưới màn hình. Nếu nhà sản xuất Trung Quốc có thể duy trì tính năng xuất sắc này với bộ đôi Mate 20 và Mate 20 Pro thì đây sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng rất tốt.

Màn hình độ phân giải QHD

Năm nay nhiều người kì vọng cả Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro đều sẽ sở hữu màn hình độ phân giải đạt chuẩn QHD để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất.

Thiết kế mặt lưng bóng bẩy

Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất ở thiết kế của P20 và P20 Pro chính là phần măt lưng được phối màu khéo léo, đem tới những trải nghiệm thẩm mĩ khác biệt khi chúng ta nghiêng máy qua các góc nhìn khác nhau. Phong cách thiết kế này gây thiện cảm với nhiều người và hi vọng Huawei sẽ tiếp tục phát huy trên Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro.

Tính năng sạc không dây

Huawei Mate 10 Pro được trang bị viên pin lớn và khả năng sạc nhanh tiện dụng, tuy nhiên, có một điều thiếu hụt ở sản phẩm này việc Huawei không trang bị sạc không dây – tính năng hiện đang trở thành tiêu chuẩn chung của tất cả các dòng smartphone cao cấp trên thị trường. Vì thế, nếu Huawei có thể cân nhắc đem tới cho Mate 20 và Mate 20 Pro khả năng sạc không dây thì điều này sẽ giúp bộ đôi sản phẩm mới của hãng nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường.

Giá thành dự đoán

Hiện chiếc smartphone cao cấp nhất của Huawei là P20 Pro có giá khởi điểm lên tới hơn 1000 USD, do đó, với những cải tiến mạnh mẽ về mặt phần cứng, nhiều khả năng Mate 20 Pro còn lên kệ với giá bán cao hơn nữa, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào