Samsung Galaxy Note 9 bất ngờ lộ điểm hiệu năng với chip Exynos 9820 mới.

Mới đây, một nguồn tin cho biết chip xử Exynos 9820 sẽ được Samsung cho xuất hiện sớm trên Galaxy Note 9 chứ không đợi đến Galaxy S10 làm người dùng vô cùng hào hứng.

Samsung Galaxy Note 9 bất ngờ lộ điểm bài test trên Geekbench.

Càng gần đến ngày ra mắt, thông tin về chiếc smartphone sắp ra mắt Galaxy Note 9 của Samsung xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây, một trong những phiên bản của chiếc smartphone này vừa lộ diện trên trang Geekbench khiến nhiều người ấn tượng bởi điểm số khá cao.

Theo đó, phiên bản của chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 9 xuất hiện trên Geekbench với mã hiệu SM-N960X, nhiều người cho rằng đây là phiên bản thường trong các phiên bản sắp ra mắt của chiếc smartphone này.

Số điểm Geekbench cụ thể của chiếc smartphone là 12246 điểm phần thử nghiệm đa lõi và 4089 điểm với phần đơn lõi, đây là một số điểm khá ấn tượng khi chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại là Galaxy S9 mới chỉ đạt 8679 và 3372 điểm lần lượt cho các phần đa lõi và đơn lõi.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ được trang bị chip xử lý mới?

Kết quả trên Geekbench còn khiến người khác chú ý khi số điểm này tương ứng với chip xử lý mới Exynos 9820. Được biết, chip này trước đó được dự kiến sẽ ra mắt tại Galaxy S10 vào năm sau. Ngoài ra, kết quả bài test này cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn khi chỉ có 4GB RAM trong khi nhiều nguồn tin khẳng định là Galaxy Note 9 sẽ có 6GB RAM. Tuy vậy, nhiều người vẫn hi vọng kết quả này là chính xác và Samsung Galaxy Note 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiền sử dụng dòng chip mới 7nm của mình.

Dòng iPhone 2018 cũng được cho là sẽ ra mắt các sản phẩm mới của mình với chip 7nm A12, chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Galaxy Note 9 có sánh ngang được với các thiết bị mới nhà Apple không nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào