Top những điện thoại 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc smartphone chất lượng tốt, thiết kế và tính năng hiện đại chỉ với 5 triệu đồng. Dưới đây là một số sản phẩm smartphone để bạn tham khảo.

Điện thoại Nokia 6

Nokia 6 có màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD, thiết kế nhôm nguyên khối, vô cùng chắc chắn, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại khi cầm. Nokia 6 được mài cong 4 cạnh màn hình, logo được đặt ở mặt trước, không gây mất thẩm mỹ. Thiết bị sử dụng bộ CPU Snapdragon 430, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, pin 3000mAh, công nghệ âm thanh Dolby Atmos - công nghệ âm thanh hàng đầu trên smartphone,... chắc chắn, Nokia 6 sẽ là một chiếc điện thoại dưới 5 triệu mà các bạn nên lựa chọn.

Điện thoại Xiaomi Mi 5x

Đây là một sản phẩm công nghệ được đánh giá cao bởi thiết kế, cấu hình, mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng, đặc biệt là cụm camera kép chất lượng cao,... Ưu điểm nổi trội của máy là cụm camera kép có khả năng zoom quang học 2X và chụp ảnh xóa phông, ngoài ra, chiếc điện thoại còn được trang bị cấu hình khủng, bao gồm chip Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 64GB, màn hình 5.5 inch Full HD IP. Thời lượng pin của Xiaomi Mi 5x là khoảng 3080 mAh.

Điện thoại HTC 10 EVO

HTC 10 EVO có lý do để thuyết phục người dùng lựa chọn thay vì những dòng điện thoại tầm trung của các hãng điện thoại khác, với mức giá khoảng 5 triệu đồng. Điện thoại HTC 10 EVO có thiết kế khung kim loại nguyên khối, cứng cáp, mạnh mẽ, được trang bị chống bụi nước IP57, tạo cảm giác khá chắc chắn khi cầm. HTC 10 EVO có ưu điểm là màn hình góc rộng, chất lượng chụp ảnh tốt, tai nghe chất lượng cao, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm về khả năng chụp ảnh chất lượng cao của các dòng điện thoại trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào