Chỉ với 3 triệu đồng sở hữu ngay smartphone pin “Trâu”, màn đẹp điện thoại

Đối với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 3 triệu đồng, thế nhưng Wiko View Max được trang bị màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 cho không gian hiển thị rộng rãi và đặc biệt là dung lượng pin cực lớn cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày.

Đặc biệt, chiếc smartphone này lại được trang bị hàng loạt “vũ khí hạng nặng” so với các đối thủ như màn hình 18:9 kích thước lớn chất lượng hiển thị tốt và đặc biệt là thời lượng pin tuyệt vời.

Chiếc điện thoại đang được nhắc tới chính là Wiko View Max. Được trang bị cấu hình hấp dẫn với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Với màn hình của máy có kích thước lên đến 5,99 inch cùng tỷ lệ 18:9 mang đến không gian hiển thị rộng rãi trong khi kích thước vẫn rất gọn gàng. Càng ấn tượng hơn khi Wiko trang bị cho sản phẩm viên pin lên tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm.

Màn hình lớn - chất lượng hiển thị tốt

Mặc dù độ phân giải của Wiko View Max cũng chỉ tương đương với các sản phẩm các cùng phân khúc, cụ thể là HD+ (720 x 1280 pixel). Tuy vậy chất lượng hiển thị lại tỏ ra nổi bật nhờ độ sáng cao, màu sắc trong trẻo, độ tương phản cao giúp việc sử dụng ngoài trời dễ dàng.  

Thế nhưng, đây cũng là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trong tầm giá sử dụng tỷ lệ màn hình 18:9 theo xu hướng mà hầu hết các sản phẩm cao cấp đã sử dụng. Tỷ lệ màn hình mới cho việc chia đôi màn hình sử dụng dễ dàng hơn, các trang web hiển thị được nhiều thông tin hơn, khi xem những video tỷ lệ 21:9 tối ưu tốt hơn ít phần viền đen hơn so với tỷ lệ 16:9 trước đây.

Viền màn hình của máy cũng được làm rất mỏng, kết hợp với tỷ lệ màn hình mới còn giúp cho kích thước máy không quá lớn nhưng vẫn có không gian hiển thị rộng rãi.

Cấu hình tốt trong phân khúc

Dung lượng RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong 32GB có thể nói là tốt nhất trong tầm giá. Phần lớn sản phẩm khác chỉ được trang bị 2GB/16GB mà thôi. Nhờ vậy Wiko View Max sẽ có khả năng đa nhiệm tốt hơn, lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, đặc biệt là những ai sử dụng nhiều phần mềm ứng dụng thì đây là yếu tố rất đáng quan tâm. Vì dự liệu có thể lưu trên thẻ nhớ, nhưng phần mền phải lưu trên máy thì mới có thể load nhanh và ổn định được.

Về hiệu năng của CPU, Wiko View Max được trang bị con chip MediaTek MT6739. Đây là một bản nâng cấp của MT6737 để tương thích tốt hơn với màn hình 18:9. Về hiệu năng thì máy hơn phần lớn những sản phẩm khác trong phân khúc chạy MT6737 không nhiều, nhưng nhờ RAM lớn hơn nên sẽ hoạt động ổn định mượt mà hơn.

Thời lượng pin tuyệt vời

Nằm trong phân khúc giá rẻ những Wiko vẫn trang bị cho sản phẩm của mình dung lượng pin lên tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Đối với những bạn trẻ thường xuyên online, sử dụng wifi - 3G/4G mọi lúc mọi nơi vẫn dư sức đáp ứng được một ngày. Chính vì thế đây là một trong những sản phẩm đáng quan tâm nhất trong tầm giá.

Mức giá chính thức hiện nay của đang được bán với giá 2,999 triệu đồng. Đặc biệt, khi đặt mua tại Vatgia.com, bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào