Huawei Nova 3: smartphone tầm trung được nâng lên một tầm cao mới

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt Nova 3 với hàng loạt tính năng mới cùng hiệu suất cao như khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D, chip Kirin 970.

Khác với những smartphone tầm trung trước đây, Huawei đã nâng cấp cho Nova 3 sức mạnh xử lý đồ họa nhờ công nghệ GPU Turbo. Camera của dòng Huawei Nova vẫn phát huy thế mạnh của mình với 4 camera gồm 2 phía tước và 2 phía sau, đảm bảo cung cấp chất lượng ảnh tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế

Nova 3 có thiết kế khung kim loại ở giữa với hai mặt kính cong 3D ở hai bên. Màn hình có thiết kế tai thỏ, chứa cảm biến ánh sáng môi trường và cảm biến ánh sáng hồng ngoại cho tính năng nhận dạng 3D.

Chiếc smartphone này có màn hình 6,3 inch, tỷ lệ 19,5:9 với độ phân giải 2340 x 1080 pixel. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D không chỉ giúp người dùng mở khóa điện thoại mà còn có thể dùng để thanh toán. Mặt sau máy vẫn có cảm biến vân tay.

Camera

Camera trước có độ phân giải lên đến 24 MP và camera phụ 2 MP, có tích hợp công nghệ AI, chế độ làm đẹp và chụp xóa phông. Phía sau máy được trang bị cụm camera kép 16 MP + 24MP với khẩu độ f/1.8. Đương nhiên camera sau của máy cũng được hỗ trợ công nghệ thông minh AI.

Cấu hình

Nova 3 dùng chip Kirin 970, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64GB/128 GB. Dung lượng lưu trữ của máy còn có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có dung lượng pin 3.750 mAh, có thể thoải mái một ngày sử dụng sau mỗi lần sạc.

Hơn nữa, công nghệ GPU Turbo sẽ giúp Nova 3 tăng hiệu suất đồ họa, đảm bảo xử lý mượt mà các tựa game trên màn hình lớn. Các tính năng đáng chú ý khác của Nova 3 bao gồm 3D Emoji AR (giống Animoji của Apple), Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2, USB Type-C và hỗ trợ 2 SIM.

Nova 3 hiện đã được bày bán tại các cửa hàng ở Trung Quốc với mức giá 2.999 CNY (khoảng 10,4 triệu đồng) cho bản 6 GB + 128 GB.

Chưa có câu trả lời nào