Oppo Find X với màn hình tràn viền tối đa

Oppo vừa tung ra thị trường siêu phẩm Find X của hãng tại Việt Nam với trang bị màn hình AMOLED.

Không còn phải chờ lâu nữa bởi Oppo đã chính thức cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp của hãng mang tên Find X tại Việt Nam với giá bán 20,9 triệu đồng. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 8 tới.

Điểm nhấn đặc biệt trên Find X

Điểm nhấn thu hút người dùng của chiếc Find X nằm ở hệ thống camera trượt được giấu vào trong thân máy. Máy được bảo vệ bởi 2 lớp kính cường lực. Với cơ chế trượt này, khi không sử dụng, cụm camera sẽ trượt xuống, ẩn vào trong thân máy. Và ngược lại, khi được kích hoạt, cụm camera này sẽ trồi lên để mở khóa và chụp ảnh.

Bạn cũng không cần phải lo lắng nếu có lỡ làm rơi máy khi hệ thống camera vẫn đang trong trạng thái mở bởi theo Oppo, Find X sẽ cảm nhận được khoảng cách rơi và hệ thống camera này sẽ tự động trượt xuống, ẩn vào trong thân máy.

Theo đó, camera 3D được ẩn trong Find X sẽ gồm camera trước AI 3D 25 MP, có khả năng quét 15.000 điểm, xây dựng module 3D hoàn toàn chính xác.

Trong khi đó, camera kép AI ở phía sau có độ phân giải lần lượt là 16 MP + 20 MP, tích hợp đèn bù sáng IR, camera hồng ngoại, hệ thống cảm biến ánh sáng môi trường, hệ thống cảm biến điểm, bộ nhận tín hiệu và cảm biến chụp nhanh... Thiết bị cũng sở hữu thêm cảm biến HDR 2.0 cho hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp.

Về thiết kế

Mặt trước, Oppo trang bị cho máy màn hình 6,42 inch AMOLED, kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 với độ phân giải 2K. Màn hình sở hữu thiết kế cong tràn viền siêu cực theo phong cách Panoramic Arc.

Hiện nay, Find X được xem là một trong số ít smartphone có tỉ lệ màn hình so với thân máy thuộc hàng cao nhất thế giới với 93.8%.

Màn hình có độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 19.5:9, kích cỡ 6,42 inch cho độ phân giải 2340 x 1080 điểm ảnh, mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi.

Với thiết kế mới, Find X là smartphone đầu tiên đến từ Oppo có thiết kế phần mặt trước và mặt sau cùng cong tròn về hai bên cạnh.

Về cấu hình cùng các tính năng đi kèm

Find X được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC, được cho là với 5 phút sạc có thể cho máy 2 giờ liên lạc tiếp theo.

Sức mạnh của Find X đến từ con chip Snapdragon 845, chipset này hỗ trợ khả năng chụp ảnh và quay phim tốt hơn, thông minh hơn, cho kết nối nhanh hơn, tăng cao độ bảo mật hơn và hơn hết là hiệu năng ấn tượng hơn. Phiên bản bán tại Việt Nam dùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB với hai màu sắc tùy chọn là xanh và đỏ.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu mẫu một chiếc OPPO Find X chưa?

Chưa có câu trả lời nào