Nokia X5: camera kép, màn hình tai thỏ chính thức ra mắt

Cuối cùng, Nokia X5 cũng sở hữu phong cách thiết kế màn hình “tai thỏ”, camera kép với tùy chọn phiên bản RAM 3GB hoặc RAM 4GB và ROM 32GB hay ROM 64GB.

Về thiết kế

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng chiếc Nokia X5 đã chính thức được ra mắt với mức giá được nhận định là khá mềm. Không ngoài những gì mà người ta đã dự đoán trước đó, Nokia X5 cũng được trang bị màn hình “tai thỏ” 5,86 inch đi kèm camera selfie 8MP tích hợp công nghệ AI cho hiệu ứng xóa phông chuyên nghiệp.

Tính năng đi kèm

Bên cạnh đó, Nokia X5 còn được trang bị hệ thống camera kép 13MP + 5MP ở mặt lưng máy, đèn flash LED kép. Về tính năng bảo mật, máy sở hữu tính năng bảo mật vân tay và được bố trí cảm biến ở bên dưới cụm camera chính. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia X5 được trang bị BXL MediaTek Helio P60, với tùy chọn RAM 3GB/ROM 32GB hoặc RAM 4GB/ROM 64GB.

Nokia X5 sở hữu viên pin có dung lượng 3.060mAh, hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo. HMD Global cũng khẳng định sẽ cập nhật Android 9.0 P cho chiếc Nokia X5 khi phiên bản hệ điều hành này được ra mắt chính thức.

Giá bán

Hiện tại, Nokia X5 phiên bản RAM 3GB đang có giá 150 USD, trong khi bản RAM 4GB có mức giá dưới 210 USD. Người dùng cũng có các tùy chọn màu sắc bao gồm màu Night Black, màu Baltic Sea Blue, và màu Glacier White. Người dùng đang hi vọng rằng chiếc Nokia X5 cũng sẽ được mở bán rộng rãi trên toàn cầu trong thời gian tới.

Cùng chờ đón sản phẩm này nhé. 

Chưa có câu trả lời nào