Điểm mặt các tính năng "sát thủ" trên Xiaomi Mi Max 3

Mi Max 3 chính là chiếc smartphone màn hình siêu lớn tiếp theo của Xiaomi được cho ra mắt cùng nhiều tính năng sát thủ cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Màn hình lớn 6,9 inch, một tay vẫn dễ cầm

Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 sở hữu một màn hình kích thước 6.9 inch, tỷ lệ khung hình là 18:9, với độ phân giải Full HD+, các viền bezel xung quanh khá mỏng. Tỷ lệ hiển thị mặt trước của điện thoại theo như công bố là lên đến 85.19%.

Xiaomi Mi Max 3 khá dễ để nằm trong tay, thậm chí là một tay với thiết kế toàn màn hình là 18:9.Kích thước màn hình của Mi Max 3 được nhà sản xuất đặt trong một giới hạn nhất định để có thể sử dụng tốt được cho người dùng.

Chip Snapdragon 636 cho trải nghiệm trò chơi tốt

Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 sử dụng chip xử lý Snapdragon 636 tốt hơn so với người tiền nhiệm. Đây có thể được coi là một phiên bản cắt giảm của chip xử lý Snapdragon 660.

Hiệu suất của Snapdragon 636 trong khi thử nghiệm là khá ổn, ghi được tổng số điểm trên AnTuTu là 118897 điểm, CPU đa lõi là 4714 điểm và lõi đơn GeekBench là 1319 điểm.

Đối với một số người dùng thích chơi game, sức hấp dẫn lớn nhất của điện thoại di động là màn hình lớn và hiệu ứng hiển thị mượt mà. Tại thời điểm này, chiếc Xiaomi Mi Max 6.9 inch có thể so sánh được với iPad mini. Xiaomi Mi Max 3 cung cấp phần thân máy nhẹ hơn, cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Về hệ thống camera kép có hỗ trợ công nghệ AI

Xiaomi Mi Max 3

Máy được trang bị camera kép ở phía sau, 2 cảm biến có độ phân giải là 12MP và 5MP. Trong đó kích thước điểm ảnh của camera chính là 1.4μm, khẩu độ là f/1.9, được hỗ trợ công nghệ lấy nét tiên tiến cùng trí tuệ nhân tạo AI.

Ngoài các tính năng như chụp chân dung phổ biến, Xiaomi Mi Max 3 với công nghệ AI sẽ cho phép người dùng nhận diện được các đối tượng như đồ vật, chó, mèo,… và hơn 300 cảnh khác nhau để tự động điều chỉnh các thông số và cung cấp bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Pin 5.500 mAh siêu lớn

Thiết bị Xiaomi Mi Max 3 này còn được nâng cấp dung lượng pin lên 5500mAh. Với chip tối ưu hơn và màn hình 6.9 inch lớn, điện thoại cung cấp thời gian liên tục phát lại video ấn tượng là hơn 17 giờ.

Xiaomi Mi Max 3 hỗ trợ công suất sạc lên đến 18W nhờ có công nghệ sạc nhanh QC 3.0. Qua cơ sở của việc đo lường thực tế thì để sạc đầy từ 0 đến 100%, cần khoảng 135 phút. Xét về mức dung lượng 5.500 mAh thì tốc độ sạc này là khá ổn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào