OPPO Find X smartphone có tỷ lệ màn hình lớn nhất thế giới sắp được ra mắt tại Việt Nam

OPPO Find X nổi tiếng là chiếc smartphone có tỷ lệ màn hình lớn nhất thế giới, 90% diện tích của mặt trước là không gian hiển thị, đáp ứng được nhu cầu hiển thị hình ảnh rộng cho người dùng.

Về thiết kế màn hình

Để có được khả năng hiển thị với không gian lớn, OPPO đã phải kỳ công uống cong bảng điều khiển của tấm nền AMOLED nhằm tối giản phần viền dưới của màn hình, cách làm này tương tự với cách làm Apple đã làm với iPhone X.

Về hệ thống camera

Ngoài màn hình, camera cũng là một điểm cực kỳ hấp dẫn bởi OPPO đã khéo léo giấu hệ thống camera trước và sau của Find X với cơ chế trượt vô cùng độc đáo. Mỗi khi người dùng thực hiển mở ứng dụng camera, hệ thống sẽ tự động điều khiển thanh trượt chạy lên để giúp cảm biến có thể hoạt động và thực hiện thao tác chụp ảnh, khi hoàn tất thao tác chụp camera sẽ tự đồng trượt xuống.

Camera chính của OPPO Find X là cụm cảm biến kép 16MP + 20MP và camera selfie 25MP. Cả camera trước và sau đều được tích hợp hệ thống A.I hỗ trợ khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, tạo ra những bức ảnh đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng.

Về cấu hình

Cấu hình OPPO Find X cũng rất hấp dẫn khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 845, RAM lên đến 8GB, bộ nhớ trong 256GB. Mức cấu hình cao, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng từ cơ bản đến các tựa game độ họa nặng.

Vào ngày 21 tháng 7, OPPO đã chính thức công bố giá và ngày lên kệ chiếc OPPO Find X tại Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào