5 smartphone đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2018

Nửa cuối năm 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều mẫu smartphone ra mắt.

Hiện tại, rất nhiều hãng công nghệ lớn trong làng smartphone đã bắt đầu rục rịch tung ra thị trường những quân bài chiến lược của mình. Trong đó, Samsung đang hứa hẹn với sự lại của dòng Galaxy là Galaxy Note 9, Apple đang sở hữu mẫu iPhone X kích cỡ lớn và Sony thì là mẫu Xperia XZ3.

Samsung Galaxy Note 9

Là mẫu tiếp theo thuộc dòng máy Galaxy cao cấp của Samsung, Galaxy Note 9 được nhiều người dùng mong đợi. Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó, mẫu Note 9 này sẽ sở hữu thiết kế không khác nhiều so với Note 8, cảm biến vân tay sẽ được dời xuống dưới camera. Máy sở hữu sức mạnh đến từ con chip Exynos 9810, có bút cảm ứng S-Pen đi kèm công nghệ Bluetooth thế mới. Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ trình làng vào ngày 9/8 tới tại New York.

5 smartphone đình đám sẽ ra mắt từ nay tới cuối 2018 1

Galaxy Note 9 được người dùng mong đợi 

Apple iPhone X Plus

iPhone X Plus là chiếc iPhone được giới công nghệ mong đợi nhất hiện nay. Được cho là phiên bản nâng cấp của iPhone X 2017, iPhone X Plus sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch, chạy chip A12 thế hệ mới. Một vài thông tin trước đó cho rằng, iPhone X sẽ được tích hợp hệ thống 3 camera ở mặt lưng cùng tính năng 2 SIM. Nếu không có gì thay đổi, thiết bị sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

5 smartphone đình đám sẽ ra mắt từ nay tới cuối 2018 2

iPhone X Plus là sản phẩm khiến nhiều iFan phải sốt ruột

Phiên bản iPhone X giá rẻ

Dự kiến, trong đợt ra mắt tới đây, Apple sẽ cho ra mắt dòng iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch. Kỳ vọng thiết bị sẽ cho doanh số ấn tượng. Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch này sở hữu thiết kế tương tự như iPhone X, nhưng sẽ chỉ có một camera ở mặt lưng như iPhone 8. Dự kiến giá bán của sản phẩm sẽ dao động từ 600 tới 700 USD.

5 smartphone đình đám sẽ ra mắt từ nay tới cuối 2018 3

Phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng

Xiaomi Mi Mix 3

Có mặt trong bảng xếp hạng này phải kể đến mẫu smartphone đến từ nhà Xiaomi là Mi Mix 3. Theo những thông tin bị lộ trước đó, dự đoán, Mi Mix 3 sẽ có thiết kế tràn viền và hoàn toàn không có “tai thỏ” như iPhone X. Như vậy, Xiaomi sẽ phải tích hợp một cơ chế camera đặc biệt để giấu camera selfie vào cạnh trên của máy. Đồng thời công nghệ bảo mật cảm biến bằng vân tay cũng sẽ được hãng hứa hẹn nhúng vào màn hình thiết bị. Xiaomi Mi Mix 3 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7/2018.

5 smartphone đình đám sẽ ra mắt từ nay tới cuối 2018 4

Mi Mix 3 sẽ có thiết kế tràn viền đẳng cấp

Sony Xperia XZ3

Xperia XZ3 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên đến từ thương hiệu Xperia sở hữu viền màn hình siêu mỏng. Máy sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở cả mặt trước và mặt sau cho trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc. Về cấu hình, Sony sẽ trang bị cho Xperia XZ3 bộ vi xử lý Snapdragon 845 và RAM 6GB. Theo kế hoạch, sản phẩm này sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2018 vào đầu tháng 9 tới.

5 smartphone đình đám sẽ ra mắt từ nay tới cuối 2018 5

Dự kiến, Xperia XZ3 sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA 2018

Trên đây là 5 mẫu smartphone hứa hẹn trong nửa cuối năm nay. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một "em" chưa?

Chưa có câu trả lời nào