Sony Xperia XZ3: cấu hình “khủng”, giá "trên trời"

Với mẫu smartphone mới từ nhà Sony là Xperia XZ3 thì bên cạnh cấu hình “khủng”, máy được cho là sẽ có mức giá không mấy dễ chịu với túi tiền.

Một số thông tin gây tò mò

Sony luôn không tuân theo bất kỳ chu kỳ tung sản phẩm mới nào như các hãng công nghệ khác. Tuy nhiên, chúng ta có thể đoán được thời gian tung sản phẩm mới của hãng bởi hãng thường cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất mỗi năm và chỉ cách nhau 6 tháng.

Sony Xperia XZ3 sẽ có cấu hình “khủng”, giá siêu đắt - 1

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi vừa quan, Sony vừa công bố một sự kiện báo chí sẽ được tổ chức vào ngày 30/08 tới. Rất có thể, đây sẽ là ngày ra mắt mẫu smartphone mới của nhà Sony - Xperia XZ3. 

Về cấu hình

Hiện, các thông số chi tiết của mẫu smartphone Xperia XZ3 đã dần được hé lộ bao gồm camera kép được trang bị ở cả mặt trước và sau; RAM và dung lượng pin được trang bị cho máy sẽ cực lớn.

Sony Xperia XZ3 sẽ có cấu hình “khủng”, giá siêu đắt - 2

Cấu hình cụ thể của Xperia XZ3 sẽ gồm: sức mạnh đến từ chip Qualcomm Snapdragon 845 SoC, bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, màn hình có kích thước 5,7 inch cho độ phân giải 1080 x 2160 pixel và dung lượng pin lên tới 3.240 mAh. Một điểm đáng lưu trên Xperia XZ3 là hệ thống camera kép gồm camera sau 19 MP + 12 MP, giống như trên phiên bản XZ2 Premium. Tuy nhiên, rất có thể XZ3 sẽ chỉ có một camera selfie 13MP.

Giá bán

Bên cạnh cấu hình "khủng", giá dự kiến của dòng sản phẩm này cũng khiến người dùng tò mò. Theo đó, thiết bị sẽ có giá lên tới 994,97 USD (khoảng 23,1 triệu đồng), chưa bao gồm thuế VAT. Do đó, rất có thể mức giá của sản phẩm tại Mỹ sẽ rơi vào khoảng 830 USD (tương đương 19,3 triệu đồng). 

Giống như điều mà các công ty công nghệ khác đang làm, Sony đang đẩy mạnh giá của các thiết bị cao cấp của hãng lên qua từng năm. Theo ghi nhận trước đó, Xperia XZ2 có giá bán lẻ tại Mỹ từ 800 USD (tương đương 18,6 triệu đồng). Một phiên bản nhỏ hơn là Xperia XZ2 Compact cũng có giá bán lên tới 650 USD (tương đương 15,1 triệu đồng). Do đó, không mấy ngạc nhiên khi Xperia XZ3 cũng sở hữu mức giá “trên trời”. Tuy nhiên, không chắc rằng Sony sẽ có doanh số như mong đợi hay không.

Hãy cùng chờ đón Sony Xperia XZ3 ra mắt nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào