Không muốn bị mất dữ liệu thì chọn ngay 1 trong 3 chiếc điện thoại Android dưới đây

Sự phát triển của công nghệ hiện nay cho ra đời rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Tuy vậy, độ an toàn và tính bảo mật thông tin người dùng không phải chiếc điện thoại nào cũng đáp ứng được. Dưới đây là 3 mẫu điện thoại Android an toàn có tính bảo mật cao mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Google Pixel 2

Kiểu dáng thiết kế của chiếc điện thoại này hết sức đơn giản đi kèm với các chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bằng việc luôn cập nhật liên tục, Google giúp bảo vệ người dùng trước những vấn đề về bảo mật thông tin. Phần mềm quét của Google có tác dụng ngăn chặn nội dung độc hại, đảm bảo được tính bảo mật cho chiếc máy của bạn.

Tuy nhiên đó là vấn đề thuộc về bảo mật, còn vấn đề quyền riêng tư là hoàn toàn khác nhau do đó hơn ai hết, bạn cần đảm bảo chiếc điện thoại của mình “sạch” và “đáng tin” nếu không muốn những tình huống xấu có thể xảy ra.

Bộ đôi smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL thuộc top smartphone tốt nhất thế giới nhờ có con chip nhanh, linh kiện đời mới.

BlackBerry KEY2

BlackBerry vốn được đánh giá là chiếc điện thoại huyền thoại trong việc bảo mật. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại smartphone của hãng này.

Bàn phím cứng của BlackBerry giúp người dùng có những trải nghiệm mới so với điện thoại thông minh bình thường.

Chiếc điện thoại BlackBerry KEY2 này cũng được trang bị camera kép phía sau do đó bạn hoàn toàn có thể chụp những bức hình thần thánh hơn bao giờ hết.

BlackBerry Motion

Lại một ứng viên nữa đến từ thương hiệu nổi tiếng về độ an toàn. Chiếc điện thoại này mô phỏng lại KEYone tuy nhiên nó đã được thay đổi là không có bàn phím.

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 5.5 inch với đầy đủ các chức năng hiện đại như khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67, máy quét vân tay tốc độ, camera tuyệt vời giúp chụp ảnh siêu đẹp, kết hợp với đó và tính bảo mật đáng tin cậy của BlackBerry.

Chip Snadragon 625 và RAM 4 GB, pin 4.000mAh sẽ giúp bạn làm việc và vui chơi hiệu quả cả một ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

Với những tính năng trên, 3 chiếc điện thoại Android được yêu thích sử dụng. Vì vậy nếu đang lo lắng vì chiếc điện thoại của mình có tính bảo mật kém, các bạn có thể chọn lựa một trong ba mẫu sản phẩm trên. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Chưa có câu trả lời nào