Hé lộ toàn bộ thông tin của Xiaomi Mi A2 Lite trước ngày ra mắt 

Smartphone đầu tiên của Xiaomi thuộc dự án Android One là Mi A1 đã khá thành công trong năm ngoái, và sản phẩm nâng cấp Mi A2 đang chuẩn bị xuất hiện trong năm nay.

Về thời gian ra mắt

Dự kiến, bộ đôi smartphone Android One tiếp theo của Xiaomi là Mi A2 và A2 Lite sẽ chính thức trình làng tại Tây Ban Nha vào ngày 24 tháng 7 tới đây. Hôm nay, trước thời điểm ra mắt chính thức một tuần, Mi A2 Lite đã được niêm yết trên AliExpress, qua đó xác nhận thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán của sản phẩm.

Về giá bán

Trang Gizmochina cho biết, smartphone Mi A2 Lite của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên trang bán hàng trực tuyến AliExpress và có sẵn để mua với mức giá 190 USD/ 210 USD (tương đương 4.4 triệu/ 4.9 triệu), thấp hơn mức giá được đồn đại trước đó là 260 USD. Hơn nữa, thông tin trên trang web này cũng đã xác nhận gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của máy.

Về các trang bị và cấu hình của máy

Mi A2 Lite sẽ có thân máy hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối với mặt trước là màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,228 x 1,080 pixel), sử dụng tỷ lệ 19:9 và có tai thỏ. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 625, 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, đi kèm 2 phiên bản cấu hình: RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, Mi A2 Lite được Xiaomi trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI ở mặt lưng. Trong khi ở phía trước điện thoại là camera selfie 5MP với các tính năng AI Portrait và AI Smart Beauty. Cuối cùng, Mi A2 Lite sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android One, có pin 4,000 mAh và cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng và xanh dương.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào