Sự kết hợp giữa điện thoại và cá chép Koi, tại sao không?

Lại một mẫu điện thoại với thiết kế độc lạ nữa ra mắt.

Cụ thể, đó là mẫu điện thoại Infobar XV của Nhật Bản với màn hình 3,1 inch cùng các phím bấm vật lý, kết nối LTE. Điểm nhấn của máy phải kể đến thiết kế màu sắc được lấy cảm hứng từ những chú cá Koi.

Giữa hàng loạt mẫu smartphone hiện đại, chiếc Infobar XV vẫn nổi bật với thiết kế bắt mắt. Đây là mẫu điện thoại kỉ niệm 15 năm sản xuất điện thoại dạng thanh của công ty Sany mà sau này là thương hiệu KDDI.

Sau 3 năm, cuối cùng dòng máy phổ thông này cũng được sản xuất tiếp nhưng điều đáng tiếc là máy chỉ được bán tại Nhật Bản từ tháng 10 tới.

Theo TheVerge, chiếc Infobar XV sử dụng Android nhưng không hẳn là smartphone. Máy được thiết kế với những phím bấm vật lý và được kết nối mạng LTE giống như các dòng “cục gạch” từ trước đến nay.

Infobar XV có 3 màu sắc để lựa chọn gồm một phiên bản lấy cảm hứng từ màu sắc trên con cá Koi, tiếp đến là màu hồng kết hợp tím Cherry Berry và phiên bản màu xanh lai tím cà.

Về phần cứng, máy sở hữu màn hình 3,1 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, camera 8 MP. Thiết bị có độ dày 14mm và viên pin có dung lượng 1.500 mAh.

Rất tiếc là nếu muốn sở hữu mẫu điện thoại này, bạn phải đặt hàng ở Nhật Bản. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ hiện nay, việc sở hữu một chiếc smartphone vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào