Nokia 3310 bản Putin – Trump bằng titan và vàng 24K có giá siêu đắt

Và đây chính là phiên bản được ra mắt nhằm chào đón Hội nghị thượng đỉnh lịch sử Trump – Putin sắp tới ở Helsinki (Nga).

Tuy nhiên nhà sản xuất điện thoại sang trọng từ Nga – Caviar đã giới thiệu phiên bản Peacemakers (tạm hiểu: Người mang lại hòa bình) của Nokia 3310 để làm nổi bật Hội nghị thượng đỉnh của 2 nhà lãnh đạo đến từ 2 quốc gia quyền lực nhất thế giới sắp tới.

Điều đặc biệt ở phiên bản này được làm bằng titan và vàng 24 karat miêu tả bức chân dung của Vladimir Putin và Donald Trump bắt tay nhau và nhìn theo cùng một hướng - một biểu tượng nói lên tầm quan trọng của cuộc họp cấp cao.

Ngoài ra, vỏ titan của chiếc điện thoại đã được phủ đầy vàng bằng cách sử dụng một kỹ thuật PVD (lắng đọng hơi vật lý) hứa hẹn cho khả năng chống ăn mòn cao hơn.

Và điều này cũng làm cho điện thoại trở nên sang trọng.

Ngay cả nút D-pad ở phía trước của Nokia 3310 cũng được khắc với một vương miện trang trí.

Liên quan đến giá bán, phiên bản Nokia 3310 Peacemakers được chào bán với giá 162.000 rúp, tương đương khoảng 60,15 triệu đồng, một con số cao hơn rất nhiều lần so với mức giá phiên bản thông thường.

Được biết, Caviar không nói có bao nhiêu phiên bản Nokia Peacemakers sẽ được sản xuất nhưng công ty cho biết rằng 2 sản phẩm đầu tiên sẽ được tặng cho Putin và Trump.

Chưa có câu trả lời nào