Trên tay OPPO F7: Giá dưới 8 triệu đồng, camera Selfie 25MP, mở khóa bằng khuôn mặt

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm chiếc OPPO F7 giá chỉ dưới 8 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Thiết kế độc đáo

Đi theo trào lưu thiết kế của những chiếc smartphone ra mắt thời gian gần đây thì OPPO F7 cũng sở hữu cho mình phần Notch tương tự như iPhone X. Mặt trước của máy đều được hoàn thiện từ kính kết hợp với khung viền cùng màu giúp tổng thể máy nhìn khá bắt mắt.

Màn hình hiển thị đẹp

Sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.23 inch OPPO F7 mang lại cho người dùng một không gian thoải mái để giải trí hay làm việc. Tỉ lệ màn hình mới 19:9 cùng độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc nhẹ nhàng

Điểm cộng về camera

Camera trước chính là điểm nhấn của OPPO F7 giúp nó được gọi là “chuyên gia selfie”. Cảm biến này có độ phân giải 25 MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ HDR nên hứa hẹn chụp ảnh với dải màu rộng.

Hiệu năng mạnh mẽ

OPPO F7 được trang bị vi xử lý Helio P60, đi kèm với RAM 4 GB và 64GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ ngoài). OPPO F7 sử dụng nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS 5.0 được tùy biến mạnh mẽ. Qua thử nghiệm cho thấy OPPO F7 cho khả năng xử lý tác vụ nhanh hơn so với thế hệ trước nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn. Các ứng dụng được mở nhanh chóng và các cử chỉ trên giao diện người dùng có cảm giác trơn tru, mịn màng.

Mở khóa bằng khuôn mặt

OPPO F7 cũng được trang bị tính năng Facial Unlock. Đây là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt bằng phần mềm với 128 điểm nhận dạng.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào