Huawei Nova 3i rò rỉ gần hết thông tin.

Vài ngày trước, chiếc điện thoại thông minh của Huawei là Nova 3 chính thức được giới thiệu tại Trung Quốc, rất nhanh chóng chỉ trong vài ngày mọi thông tin như cấu hình, thiết kế, giá bán, ngày lên kệ và ngày được đặt hàng đã rò rỉ tơi bời.

Theo hình ảnh standee dùng để quảng cáo và tờ rơi cho hay đại diện cho sản phẩm là gương mặt khá quen thuộc, ca sĩ người Philipin- Úc, James Reid. Đây sẽ là gương mặt đại diện chính thức cho sản phẩm Huawei Nova 3i.

Một số thông tin liên quan đến sản phẩm, chiếc smartphone Nova 3i sở hữu thiết kế mặt sau được làm bằng kính, mắt trước sử dụng thiết kế tai thỏ quen thuộc đang là xu hướng hiện nay.

Về camera, máy trang bi hệ thống camera kép cả mặt trước và mặt sau. Camera trước có độ phân giải là 16 MP+ 2 MP, camera sau có độ phân giải là 24 MP+ 2 MP. Camera tích hợp nhiều công nghệ làm đẹp cũng như chỉnh sửa cho bạn thoải mái sử dụng.

Về cấu hình, điện thoại sử dụng hệ điều hành Kirin 710 với 8 nhân, RAM 4 GB. Dự kiến giá bán sản phẩm sẽ là 15990 PHP tại thị trường Philippines nhưng chưa có thông tin chính thức về thời gian đặt hàng sản phẩm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất đến bạn đọc. Bạn cũng có thể ghé thăm website: vatgia.com để có thể xem các bài viết những như tin tức mới khác.

Chưa có câu trả lời nào