IPhone 2018 có gì khác với iPhone X và iPhone 6?

Thông qua mô hình 3D, một tài khoản Twitter đã nêu lên ý kiến của mình về sự khác biệt giữa iPhone 2018 với iPhone X và iPhone 6.

Được biết trong năm nay, Apple sẽ cho ra mắt 3 mẫu iPhone mới gồm 1 bản nâng cấp của iPhone X, 1 bản iPhone X với màn hình lớn và 1 chiếc máy giá rẻ.

Tài khoản Twitter @Lorenz_Keller mới đây đã cho chúng ta thấy cận cảnh mô hình 3D của iPhone X Plus và iPhone giá rẻ.

Theo đó, iPhone X Plus và iPhone giá rẻ cũng có thiết kế tương tự như iPhone X. Các mẫu này cũng không lớn hơn iPhone X nhiều bởi phần viền đã được làm mỏng đi.

Như hình ảnh được thấy thì iPhone giá rẻ sẽ có mặt lưng khá giống với iPhone 6 vì chỉ có 1 camera ở góc trái. Tuy nhiên so về kích thước, dù có màn hình nhỏ hơn nhiều nhưng iPhone 6 lại có kích thước gần tương đương iPhone mới bởi viền màn hình của chiếc máy này còn khá dày.

Dù mới chỉ là mô hình nhưng đã gần như chắc chắn là các mẫu iPhone 2018 sẽ sở hữu những thiết kế như trên. Dù không thật sự có quá nhiều sự thay đổi về mặt lưng trên iPhone LCD 6.1 inch so với iPhone 6 đã ra đời từ rất lâu rồi nhưng với những cải tiến về tính năng và hiệu năng thì đây vẫn là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi. Nhất là khi nhiều khả năng giá bán của nó sẽ dễ thở hơn so với 2 chiếc iPhone sử dụng màn hình OLED. Tháng 9 sắp đến rồi, bạn đã sẵn sàng chào đón thêm một thế hệ iPhone nữa chưa?

Chưa có câu trả lời nào