Chính thức lộ diện Samsung Galaxy Note 9?

Mới đây hình ảnh được cho là mặt trước của Galaxy Note 9 đã xuất hiện trên internet và nếu đây đúng là Note 9 thì nó không có nhiều khác biệt so với Note 8.

Thời gian qua có rất nhiều thông tin về Galaxy Note 9 của Samsung xuất hiện. Thậm chí còn có cả những bức ảnh về bản dựng của sản phẩm hay case đã xuất hiện.

Theo thông tin mới đây nhất, Android Headlines đã đăng tải một bức ảnh render chính thức được cho là Galaxy Note 9. Bức ảnh chỉ cho thấy mặt trước của sản phẩm, theo đó thì Note 9 có thiết kế mặt trước khá giống với Note 8. Cụ thể, thiết bị vẫn trang bị màn hình vô cực (Infinity Display) với thiết kế cong hai ở cạnh bên và không sở hữu notch tai thỏ. Theo hình ảnh, cạnh dưới không có sự xuất hiện của phím bấm vật lý hay điểm nhấn nào, còn cạnh trên sẽ là vị trí của loa thoại, camera selfie và các cảm biến khác.

Máy dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 mạnh mẽ đi kèm 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ tối đa 512 GB. Ngoài ra bút S Pen cũng sẽ được nâng cấp mạnh và có thêm kết nối Bluetooth. Galaxy Note 9 vẫn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng nhưng có thể sẽ có thay đổi về vị trí. Người dùng đang hy vọng sản phẩm sẽ được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau.

Samsung cũng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của sản phẩm Galaxy Note 9 là ngày 9/8 tới đây.

Hãy cùng đón chờ thông tin nhé!

Chưa có câu trả lời nào