Chiêm ngưỡng 5 smartphone có thiết kế “độc lạ”

Bạn hãy tạm thời quên đi thiết kế truyền thống của những mẫu smartphone hiện nay khi đọc bài viết này nhé. Bởi dưới đây là 5 mẫu điện thoại thông tin với thiết kế "không tưởng" chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích.

1. Runcible

5 smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị khiến người dùng phấn khích - Hình 1

Dù trông chiếc máy không khác gì chiếc đồng hồ bỏ túi nhưng Runcible lại là mẫu smartphone đa năng, sử dụng hệ điều hành Android, cho phép lưu 12 số trên danh bạ và nhiều tính năng khác.

2. Zanco Fly 

5 smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị khiến người dùng phấn khích - Hình 2

Tin được không khi tôi nói với bạn mẫu điện thoại này được làm hoàn toàn bằng khung nhựa và kích thước của nó thì "nhỏ không tưởng", chỉ bằng một chiếc chìa khóa.

3. Pantone 107SH 

5 smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị khiến người dùng phấn khích - Hình 3

Mẫu điện thoại này phá bỏ mọi quy tắc thiết kế với nút home vật lý ở góc phải màn hình. Chiếc điện thoại này sử dụng nền tảng Android với chức năng chính là phát hiện và cảnh báo động đất.

4.Akyumen Holofone

5 smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị khiến người dùng phấn khích - Hình 4

Đây là một chiếc phablet hơn là một chiếc smartphone thông thường với màn hình 7 inch. Một tính năng nổi bật như tên gọi của sản phẩm là phần đèn chiếu giúp người dùng chuyển hình ảnh từ màn hình máy lên màn chiếu.

5.Project Ara

5 smartphone có thiết kế độc nhất vô nhị khiến người dùng phấn khích - Hình 5

Đây là một dự án được phát triển bởi Google. Project Ara cho phép người dùng tháo gỡ, lắp ráp các bộ phận thiết bị thành một khối tổng thể theo ý của bản thân.

Bạn đã cảm thấy kinh ngạc trước những ý tưởng thiết kế smartphone độc lạ này chưa? Biết đâu một ngày nào đó, các ý tưởng này sẽ xuất hiện trên những chiếc smartphone thông thường chăng.

Chưa có câu trả lời nào