3 chiếc điện thoại hợp nhất với người già

Người lớn tuổi hiện nay cũng có nhu cầu sử dụng điện thoại phục vụ các mục đích cá nhân nhiều như giới trẻ. Tuy nhiên, thay vì chọn cho ông bà hay người già những chiếc smartphone nhiều tính năng quay chụp đa dạng thì bạn nên chọn mua những chiếc điện thoại thực sự đáp ứng được nhu cầu của họ như nghe, gọi, nhắn tin,…

Người già thường có thị lực yếu và hay bị mỏi mắt nếu phải tiếp xúc với những thứ quá nhỏ bé, chính vì vậy mà một chiếc điện thoại có số hay chữ rõ ràng là một sự lựa chọn quá ổn và đúng đắn.

Jitterbug Flip

Chiếc điện thoại nắp gập này có nút bấm và màn hình lớn, hiển thị thông tin và hình ảnh cực nét và rõ ràng. Đồng thời,  Jitterbug Flip còn có nút bấm vật lý để gọi cấp cứu, hệ thống loa to giúp người nghe dễ dàng tiếp nhận được âm thanh từ đầu bên kia truyền tới.

Dù sở hữu mức giá khá cao so với giá trung bình của một chiếc nắp gập nhưng Jitterbug Flip lại là một công cụ liên lạc quá tuyệt vời cho người già.

Jitterbug Smart

Một chiếc điện thoại sở hữu hình ảnh quá rõ ràng lại đến từ hãng Jitterbug. Tuy là chiếc smartphone nhưng sản phẩm này lại có giao diện thân thiện, đơn giản, ai cũng có thể dùng. Hơn nữa, thông qua một ứng dụng được cài sẵn trong máy, người lớn tuổi có thể tự mình gọi cấp cứu trong trường hợp nguy hiểm, giúp bảo vệ sự an toàn của bản thân mình.

GrandPad

Cái tên đã nói lên chức năng gọi điện voice, email hoặc gọi video của thiết bị này. Sở hữu công nghệ sạc không dây cùng sự quản lí và theo dõi từ xa từ người thân trong gia đình, GrandPad đã trở thành một công cụ bảo vệ, theo sát người lớn tuổi giúp mọi người trong gia đình.

Nếu gia đình bạn có người già, người lớn tuổi đang có nhu cầu mua điện thoại để liên lạc hay giải trí đơn giản thì hãy tham khảo 3 loại điện thoại này nhé. Đảm bảo bạn sẽ không tìm đâu ra một thiết bị phù hợp với nhu cầu của họ hơn thế này đâu.

Chưa có câu trả lời nào