5 mẫu Smartphone cao cấp đang giảm giá tới 4 triệu đồng

Galaxy S9+

Chiếc smartphone này được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu trong hệ điều hành Android. Hiện tại, S9+ sở hữu khả năng thay đổi khẩu độ giống như máy ảnh chuyên nghiệp. Người dùng có thể chụp rõ nét cả ban ngày và ban đêm. Thiết kế màn hình vô cực 6.2inch, bộ nhớ 128 gb, chip xử lí Exynos 9810 8 nhân 64 bit, độ phân giải 2K+ và công nghệ hiển thị HDR 10 đứng đầu về chất lượng màn hình trên bảng xếp hạng tất cả các smartphone.

Giá bán ra chính hãng hiện tại của chiếc điện thoại thông minh này là 24.4 triệu đồng và hiện nay Vatgia.com đang có ưu đãi giảm giá đến 2 triệu đồng cho sản phẩm này.

Galaxy S9

Phiên bản này luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của hệ điều hành Android. Máy sở hữu cấu hình khá ấn tượng ngoại trừ bộ nhớ khiêm tốn 64gb.

Sản phẩm này cũng đang được rất nhiều ưu đãi.

Galaxy Note 8

Đây là chiếc smartphone sở hữu màn hình vô cực lớn nhất của nhà sản xuất Samsung. Cấu hình Ram 6gb, bộ nhớ từ 64gb đến 256 gb, chip Exynos 8895 lõi 8 nhân giúp cho người sử dụng có thể thoải mãi xem phim hay chơi game 3D cấu hình nặng.

Sản phẩm này đang được giảm giá tới 3 triệu đồng và rất nhiều các ưu đãi hỗ trợ.

Galaxy S8+

Sản phẩm này có thời lượng pin rất xuất sắc và mượt mà không kém gì S9+. Sở hữu màn hình tràn viền 6.2inch, độ phân giải 2K+, chip sử lý Exynos 8895.

Giá bán ra hiện tại của chiếc smartphone này là 17,99 triệu đồng. Với ưu đãi được giảm ngay 1 triệu trong tháng 7 này.

Galaxy S8

Các thông số hầu như không có nhiều khác biệt với S8+.
Chiếc điện thoại này có giá thành 15,99 triệu và hiện đang được giảm giá tới 1,5 triệu đồng.

Nếu bạn đang “tăm tia” em smartphone nào trong danh sách này thì đây là thời điểm khá thích hợp để sắm với giá rẻ hơn rất nhiều. Có lẽ để đón chờ một siêu phẩm mới sắp ra mắt vào tháng 9 nên dẫn tới sự giảm giá nồng nhiệt này chăng?

Chưa có câu trả lời nào