Tin đồn về Galaxy S10+ sẽ được trang bị camera kép ở mặt trước

Theo báo cáo mới đây đến từ trang thông tin Hàn Quốc – The Bell cho hay, chiếc Galaxy S10+ sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở mặt trước.

Tuy hiện nay vẫn chưa có thông tin chính xác về bộ camera kép trên Galaxy S10+ sẽ có độ phân giải như thế nào, thế nhưng dự kiến nó cũng sẽ có thiết lập tương tự như Galaxy A8 và Galaxy A8+. Ngoài ra nó cũng sẽ giúp tăng hiệu năng cho camera trước với các hiệu ứng xóa phông giúp tăng chất lượng của hình ảnh.

Điều đáng chú ý mà trong báo cáo cho rằng bộ camera selfie kép chỉ dành ho Galaxy S10+, còn 2 mẫu Galaxy S10 còn lại vẫn sẽ dùng camera đơn giản như Galaxy S9.

Ngoài camera selfile, trong báo cáo ngày hôm nay cũng đã xác nhận lại thông tin trước đó, cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ được trang bị 3 camera. Và nó sẽ bao gồm 1 camera chính có thay đổi khẩu độ, 1 camera góc rộng và 1 camera tele cho zoom quang.

Cuối cùng, nguồn tin cũng cho biết thêm, chiếc Galaxy S10+ và Galaxy S10 bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Thế nhưng trong khi phiên bản Galaxy S10 giá rẻ sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên – có thể tích hợp bên trong nút nguồn.

Chưa có câu trả lời nào