Samsung sắp ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch?

Samsung sắp tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh mới được trang bị tính năng do huyết áp cũng như tích hợp viên pin có dung lượng tới 470 mAh mang tên Galaxy Watch.

Gần đây những thông tin về chiếc đồng hồ thông mình tiếp theo sau mẫu đồng hồ smartwatch Gear S3 của Samsung liên tục được đăng tải trên các trang mạng. Theo đó mẫu đồng hồ này sẽ mang tên là Galaxy Watch chứ không phải Gear S4 và được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. 

Theo tin đồn, chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch sẽ hoạt động  trên nền tảng Wear OS và sở hữu viên pin có dung lượng lớn đạt 470 mAh. Không những thế, chiếc Galaxy Watch này còn có khả năng đo huyết áp.

 

Hình ảnh được cho là Samsung Gear S3.

Bên cạnh đó, Galaxy Watch những tính năng hiện đại như: đo nhịp tim, cảm biến nhiệt độ, cao áp kế, khí áp kế, theo dõi chất lượng giấc ngủ của người dùng,...cũng được tích hợp. Và chắc chắn là khả năng chống nước sẽ được trang bị cho thiết bị này. 

Dự kiến, có thể Galaxy Watch sẽ được ra mắt cùng tại Triển lãm IFA 2018 cùng với chiếc smarphone Galaxy Note 9 cùng với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 4. Galaxy Watch sẽ được phát hành hai tùy chọn khác nhau về kích thước màn hình cùng với 4 tùy chọn màu sắc để có thể canh tranh trực tiếp với dòng smartwatch Apple Watch Series 4.

Hiện giá thành sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ và để cập nhật những thông tin này hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp vatgia.com trong thời gian tới nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào